Bệnh bệnh bệnh của bệnh


quả thực mình đang nghĩ thế.

Mình làm sao a

nghĩ tổng hợp lại từ trước đến nay. Mình vẫn thấy lằng nhằng:

chẳng nhẽ thế này chẳng nhẽ thế kia?

Chắc mình là 1 con bé ngu ngốc nhất mất.

Vì có thể nói: mình là 1 con bé chẳng biết cái gì.

đôi khi mình cảm nhận “thèng” kia có ý với mình (thèng thì nhiều thèng lắm rồi, biết thèng nào?)

nhưng trí nhớ của mình kém a, mà với lại mình nghĩ: chắc bọn nó chỉ là chơi đùa thôi. Sau vài phút mình lại nghĩ: điên à? Nó làm gì thích mày!

Chú ơi. Đầu óc mình chắc chỉ là 1 mớ bong bóng xà phòng. THổi cái là bay biến hết. Trơ trọi luôn =.=

Thành ra đến giờ mình vẫn chẳng biết: từ trước đến nay mình có đc thằng nào thích ko nữa =)).

Hắc hắc.

Đừng hỏi tại sao mình lại đột nhiên “tự kỉ” nhé 😐

ngốc

ngốc

4 thoughts on “Bệnh bệnh bệnh của bệnh

  1. nang oi! vay la tot lam roi!!! minh nhin xung quanh chang co theng nao thich minh *nuoc mat ring ring* Minh ma nghi duoc nhu nang thi tot biet may…*nuoc mui tun roi* Toan duoc ngam chu hok duoc so… *nuoc mat, nuoc mui hoa chung*

    Số lượt thích

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

