Stress!


Muốn nghe ko?

Mình đang mệt mỏi. Mình đang rất … bức xúc…

Mình như bao người khác cũng có những gánh nặng của bản thân.

Cũng có việc cần làm và … Ờ… có lẽ mình đang giận dữ với người khác.

Đầu óc mình đc lập trình để “xóa đi” chứ ko phải để “nhớ”

Mình luôn cố gắng quên đi những gì mà mình ko muốn nhớ.

Ví dụ như nghĩ ko cần nghĩ =.=|||

Mình thật kém cỏi ha?

Mình ko giỏi trong việc tiếp xúc với người khác. Và có lẽ mình thuộc loại chẳng giỏi về cái khỉ mốc gì.

Thế có quan trọng ko?

sống là chẳng cần ai chẳng cần quan tâm đến ai?

Mình bị suy nghĩ giằng xé: quan tâm đến ng ta |OR| ko quan tâm bất cứ thứ gì.

Thôi

hít sâu 1 hơi.

Quên đi.

Đừng ép mình quá đáng. Vì mình thuộc loại người hay suy nghĩ lung tung. Stress quá mình “nổ tung” luôn như đợt khóa blog analinh love đó =.=||

4 thoughts on “Stress!

  1. Nang oi!!! dung wa bức xúc coi chung Đứt nút. truoc day ta cung gap truong hop nhu nang.
    Hey~ Quan tam den nguoi khac nhieu thhi bi goi “nhieu chuyen”, “ranh hoi”. Con ko quan tam thi bi goi “vo tam”. (cai nao cung bi noi) Lam nguoi sao kho the nhi (+_+)
    (ac xin loi minh ko co phan mem viet TV nen ko biet nang doc hieu ko)

    Số lượt thích

  2. Hít thật sâu, thở ra…sẽ giúp nàng bớt căng thẳng hơn

    Mọi việc quan trọng hay không đều do chính mình nghĩ nó như thế nào
    Nên cố gắng đừng tạo áp lực cho bản thân
    Cứ thả lỏng, rồi sau này nàng sẽ thấy mọi việc sẽ ổn thôi 🙂

    Số lượt thích

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

