TÂN HẮC CÔNG TỬ TRUYỀN KÌ_Q4_C1


TÂN HẮC CÔNG TỬ TRUYỀN KÌ

Tác giả: Nhất Hề

bản dịch của: ttt.H

người dịch: Ma nữ hóa T0T

design: analinh91

Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả.

tôn trọng người khác chính là tôn trọng chính bản thân mình!

(Ko thì analinh cạp chít >5<)

Quyển 4: Chương 1:

Sáng sớm, ánh nắng ấm áp xuyên thấu qua cửa sổ sát đất rơi ở trên giường, tôi nằm ở trong lòng Trầm Mân, nghĩ thật ấm áp thật hạnh phúc, giống ăn kẹo đường tuyết trắng, ngọt ngọt mềm mềm! Thật hy vọng thời gian lúc đó ngừng trôi, như vậy chúng ta là có thể vĩnh viễn bên nhau…

“Tiểu Hắc!”

“Vâng?” Tôi đáp nhẹ một tiếng. Ách, chờ một chút, cái tiếng nói này là?

“Bác sĩ!” Tôi kinh ngạc mà trừng to mắt nhìn Hứa bác sĩ đang đứng ở bên giường. Trời ơi, chuyện gì xảy ra? Vì sao tôi mỗi lần tỉnh lại sẽ thấy khách không mời mà đến?

“Anh, anh sao lại tới nơi này?” Tôi không được tự nhiên mà xê dịch thân thể, không biết đối với vấn đề tôi ngủ cùng Trầm Mân Hứa bác sĩ sẽ có cảm tưởng thế nào? Có điều, hiện tại đã là ban ngày, nguyên thần của bác sĩ làm sao dám ra? Lẽ nào…

“Xảy ra chuyện gì?” Trong lòng tôi nổi lên dự cảm không rõ.

“Tôi bị Tuấn Tú đả thương rồi, anh ta chiếm dụng thân thể của tôi!” Nguyên thần bác sĩ khí tức yếu ớt, xem ra thương không nhẹ!

“Đây, đây rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Anh ta sao lại đột nhiên làm tổn thương anh?”

“Tuấn Tú không phải Quỷ Hồn thông thường, mà là bạch hồ đầu thai!”

“Bạch hồ đầu thai?” Tôi thất kinh, Tuấn Tú cũng lại là yêu? Chính là yêu đầu thai làm người, thật thần kỳ nha!

“Thế nhưng, Tuấn Tú vì sao muốn đả thương anh?” Tôi không giải thích được, theo ý tôi, Tuấn Tú là quỷ thiện lương, huống hồ không có cừu oán cùng với bác sĩ, sao lại vô duyên cớ vô cớ đả thương người?

“Cái này tôi một lát cũng nói không rõ, nói chung Tuấn Tú hiện tại đã không phải cái tiểu quỷ si tình kia rồi, cậu mau nhanh nghĩ biện pháp tìm được anh ta, bằng không không chỉ có tôi chết chắc, nói không chừng còn có thể làm tổn thương tới vô tội!”

“Hứa Cảnh Hữu, nghe! Chúng tôi là cảnh sát! Anh đã bị bao vây! Lập tức buông vũ khí cùng con tin, tranh thủ sự khoan dung của pháp luật xử lý!” Toàn bộ cảnh sát vũ trang hướng phòng giải phẫu của Bệnh viện nhân dân thành phố nào đó giơ loa hướng phòng giải phẫu kêu gọi đầu hàng! Toàn bộ tầng trệt bị phong tỏa! Kẻ không liên quan đến sự việc chớ tiếp cận!

“Chú cảnh sát!” Mới vừa đến gần tuyến phong tỏa, lập tức có người lại ngăn cản tôi! “Lui về phía sau! Lui về phía sau!”

“Tôi là cậu Hứa bác sĩ, chú để tôi đi vào khuyên nhủ chú ấy đi!” Tôi nắm cánh tay  người nọ hô to lên.

“Ta không gặp bất luận kẻ nào, ta chỉ muốn gặp MIKCY!” Trong phòng giải phẫu đột nhiên truyền ra thanh âm bác sĩ! Đương nhiên, người nói chuyện là Tuấn Tú!

“Mau, mau chiếu theo lời anh ta đi làm!” Tôi khẩn trương mà giục cảnh sát.

“MIKCY?” Chúng cảnh sát mê hoặc mà nhìn về phía tôi, “Ai hả?”

“Chính là ngôi sao MIKCY! Nhanh đi tìm cậu ta tới, bằng không con tin nhất định phải chết!”

“? ?” Mọi người sửng sốt một hồi, sau đó tụ tập đến cùng nhau thương lượng đối sách.

>_< quên đi, không thời gian cho bọn họ lãng phí, vẫn tự mình đi tìm đi!

Rời khỏi khu phong tỏa, tôi chuồn êm vào WC, sử dụng pháp thuật di động trong nháy mắt, giây tiếp theo tôi xuất hiện ở trong đám người rậm rạp.

“MIKCY! MIKCY! MIKCY…” Thét chói tai vang tận mây xanh!

Trước mắt tràn ngập bong bóng màu hồng, bức áp-phích lớn, người người nôn nóng với cái cổ dài nhìn cùng phía một phương hướng! Xem ra, đột nhiên tôi xuất hiện vẫn chưa khiến cho đám người chú ý. Rốt cục, một người con trai cao mang kính râm đang xuất hiện tại nơi xa khiến ngần ấy người vòng vây lại lóe sáng , là MIKCY. Bất chấp tất cả, tôi đẩy ra đoàn người, tốc độ ánh sáng nhằm phía cậu ta…

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

