TÂN HẮC CÔNG TỬ TRUYỀN KÌ_Q4_C2


TÂN HẮC CÔNG TỬ TRUYỀN KÌ

Tác giả: Nhất Hề

bản dịch của: ttt.H

người dịch: Ma nữ hóa T0T

design: analinh91

Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả.

tôn trọng người khác chính là tôn trọng chính bản thân mình!

(Ko thì analinh cạp chít >5<)

Quyển 4 Chương 2

“A! A –!”

Phía sau thét chói tai hỗn loạn, ngoảnh lại nhìn vô số đèn loang loáng cùng với biểu tình kinh ngạc MIKCY, tôi lôi kéo cậu ta phá vỡ vây chắn của chúng bảo tiêu, lao điên cuồng ra sân bay. Sân bay? Ách, chờ một chút, đây là sân bay quốc gia nào?

“Tiểu, Tiểu Hắc, cậu, cậu sao lại ở đây?” MIKCY thở hồng hộc bên cạnh.

“Đây là đâu?” Tôi lo lắng mà nhìn xung quanh.

“New York.”

“A? !” New York! Tôi lại trong nháy mắt di động đến nước Mỹ! Vậy phải làm sao dẫn cậu trở về? Thời gian cấp bách!

“Xin lỗi, MIKCY!” Tôi thành khẩn về phía cậu xin lỗi, sau đó làm cậu mê đi.

Phòng giải phẫu lạnh giá, còn lại Tuấn Tú, MIKCY còn có tôi, những người khác nguyên đều được thả ra.

“Vì sao phải làm như vậy?” Tôi hỏi Tuấn Tú.

Tuấn Tú lạnh lùng mà lườm liếc tôi , “Không liên quan chuyện của cậu!”

“Không liên quan chuyện của tôi?” Tôi chán nản, “Vậy anh làm nhiều chuyện như vậy để làm chi?”

“Hanh!” Tuấn Tú cười lạnh một tiếng, “Nếu như đêm đó cậu đáp ứng giúp tôi, sự tình sẽ không phải cái dạng này ngày hôm nay!”

“Tôi ”

“Có điều, tôi phải cảm ơn cậu!”

“? ?” Cảm ơn tôi?”Vì sao?”

“Nếu không là cậu, tôi sao có thể sống lại chứ! Ha ha ha…” Tuấn Tú ngửa đầu cười ha ha, “Tôi rốt cục đã trở về! Ha ha ha…”

Kèm theo Tuấn Tú tiếng cười kinh khủng, thân thể bác sĩ vẫn tản ra lệ khí như có như không, xem ra hồn phách cùng thân thể còn chưa có triệt để dung hợp!

“Anh rốt cuộc muốn như thế nào?” Tôi lớn tiếng chất vấn Tuấn Tú, “Anh có biết bản thân đang làm cái gì hay không? Anh có biết như vậy sẽ hại chết bác sĩ hay không!”

“Vậy thì thế nào!” Tuấn Tú nổi giận gầm lên một tiếng, “Ta cửu vĩ chồn bạc có thể chọn thân thể anh ta sống lại, anh ta hẳn là cảm thấy vinh hạnh!”

“Vinh hạnh?” Tôi trừng mắt to nhìn Tuấn Tú, xem ra bác sĩ nói rất đúng, ngươi đã không phải tiểu quỷ si tình kia rồi!”Ngươi muốn sống lại, liền đi chuyển thế đầu thai, mà không phải đoạt thân thể người sống!”

“Chuyển thế đầu thai?” Thân thể Tuấn Tú khẽ run rẩy một chút, nhưng lập tức lại khôi phục dáng vẻ bệ vệ kiêu ngạo, “Đây là chuyện của ta, không cần phải ngươi nhúng tay! Cút ngay cho ta!”

>_< “Ngươi ngỗ nghịch thiên đạo, cường đoạt thân thể người sống, việc này tôi phải quản!”

“Ngỗ nghịch thiên đạo?” Tuấn tú lại cười nhạt, “Ngươi cùng nhân loại có tình yêu đồng giới lại không là ngỗ nghịch thiên đạo rồi sao?”

“Tôi, tôi…” Tình yêu đồng giới…Tình yêu đồng giới

“Sao, không phản đối nữa hả! Ngươi căn bản là không có tư cách nói ta!”

Không có tư cách? Đúng vậy, mình thực không có tư cách! Mình cũng là yêu tinh ngỗ nghịch thiên đạo! Mình là yêu tinh yêu thương nhân loại…

“Hứa bác sĩ?” MIKCY vẫn mê man đột nhiên tỉnh lại. Chờ một chút, có một chỗ không thích hợp! Vì sao Tuấn Tú không tự mình trực tiếp đi tìm MIKCY, hết lần này tới lần khác muốn chạy tới bệnh viện gây rối? Đây không phải rất kỳ quái sao? Rốt cuộc muốn làm gì?

“Vưu Thiên!” Tuấn Tú nhìn chằm chằm MIKCY, biểu tình quái dị, “Chúng ta rốt cục lại gặp nhau!”

“? ?” MIKCY vẻ mặt mờ mịt mà nhìn Tuấn Tú.

“A!” Tuấn Tú đột nhiên gõ đầu, “Thiếu chút nữa quên! Ngươi hiện tại tên MIKCY!”

“? ?” MIKCY càng thêm mê hoặc, “Hứa bác sĩ, anh là đang nói chuyện với tôi sao?”

3 thoughts on “TÂN HẮC CÔNG TỬ TRUYỀN KÌ_Q4_C2

  1. vô cùng sory nàng hôm nay ta mới rảnh vào đáp lễ nhà nàng, tại thèng cha Long Duệ thấy ghét quá ta ráng làm cho xong. ^^
    Nhà của nàng, úi chà*ngó dáo dác* hùng hậu quá
    *chớp chớp* ta ko edit nữa sang đây ăn bám luôn…

    Like

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

