TÂN HẮC CÔNG TỬ TRUYỀN KÌ_Q4_C3


TÂN HẮC CÔNG TỬ TRUYỀN KÌ

Tác giả: Nhất Hề

bản dịch của: ttt.H

người dịch: Ma nữ hóa T0T

design: analinh91

Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả.

tôn trọng người khác chính là tôn trọng chính bản thân mình!

(Ko thì analinh cạp chít >5<)

Quyển 4: Chương 3:

“Tôi đương nhiên là đang nói với anh nói, ” Tuấn Tú trong mắt hiện lên một tia âm lãnh, “Có điều, tôi không phải Hứa Cảnh Hữu!”

“A?” Micky sửng sốt một chút, ánh mắt chuyển hướng ta hỏi dò.

“Anh ta không phải người anh muốn tìm, anh ta căn bản không nhận ra anh!” Ta cấp tốc che chở MIKCY ở sau người, có thể căn bản vốn không nên dẫn Micky tới nơi này!

“Không nhận ra? Hại chết tôi, lại nói không nhận ra! Đã muốn thoái thác sự trừng phạt của bản thân không còn một mảnh!” Tâm tình Tuấn Tú đột nhiên trở nên kích động, “Nói cái gì yêu tôi vĩnh không thay đổi! Nói cái gì tôi là toàn bộ thế giới của anh! Nói cái gì thành quỷ cũng muốn bên tôi… Thế nhưng, tôi chết rồi, anh còn sống! Tôi đợi anh nhiều năm như vậy, anh lại đã quên tôi! Tôi thực sự quá choáng váng! Lại có thể tin tưởng nhân loại! Lại có thể sẽ tin tưởng lời đường mật của anh!”

“? !” MIKCY hoàn toàn ngây ngẩn cả người!

“Anh nhận sai người! Anh ta không phải Vưu Thiên! Anh ta là MIKCY!” Ta lại lần nữa giải thích.

“MIKCY?” Tuấn Tú khinh miệt cười, thanh âm trở nên băng lãnh, “Đổi lại tên đã nghĩ che giấu tội nghiệt của anh sao? Đổi lại tên đã nghĩ biến mất lỗi lầm của anh đối tôi sao? Anh là đồ đàn ông phụ lòng giả dối này! Anh là đồ lừa đảo! Hỗn đản!” Tuấn Tú hai mắt màu đỏ tươi, rồi nhấc lên dao giải phẫu hướng chúng ta chém tới.

“Cẩn thận!” Ta rất nhanh đẩy MIKCY ra, tay kia cố sức chế trụ cổ tay Tuấn Tú, dao sáng loáng ở trước mắt chúng ta rung rung, bầu không khí dị thường căng thẳng quỷ dị.

“Anh điên rồi sao?” Ta phẫn nộ mà trừng mắt Tuấn Tú.

“Buông!” Tuấn Tú gắt gao nhìn chằm chằm MIKCY bị đẩy ngã xuống đất, trong mắt lộ vẻ hung quang đỏ tươi.

“Anh lặp đi lặp lại nhiều lần nghịch thiên nữa là sẽ gặp thiên kiếp đó!”

“Thiên kiếp? Chuyển thế vì người, chính là thiên kiếp lớn nhất tôi!”

“? ?” Chỉ giáo cho sao lại thế? Ta kinh ngạc nhìn chằm chằm Tuấn Tú.

“Sư phụ nói đúng, tình ái nhân gian căn bản là không đáng tin tưởng! Cái người này phụ tôi, hủy tôi, tôi muốn báo thù! Tôi muốn báo thù! Vưu Thiên! Tôi hận anh! Tôi hận anh!”

“? !” MIKCY sợ hãi mà trừng mắt nhìn “Hứa bác sĩ” điên cuồng, hoàn toàn không biết làm sao.

“Mau đi ra!” Ta hô lớn.

“Thế nhưng anh ”

“Không cần lo cho tôi!” Ta lớn tiếng cắt đứt Micky, “Đi mau!”

“Lại muốn bỏ lại tôi sao?” thanh âm Tuấn Tú đột nhiên trở nên thê lương, “Tựa như năm đó, tôi cô độc mà chìm vào đáy hồ! Thật lạnh! Thật lạnh… Tôi rất lạnh, Thiên!”

MIKCY đột nhiên ngừng cước bộ, quay đầu lại nhìn “Hứa bác sĩ” .

“Thế nhưng, tôi không muốn rời bỏ, ” Tuấn Tú cúi đầu, tiếp tục nói, “Tôi không muốn rời đi, tôi phải đợi anh!”

“Chờ tôi?” MIKCY trong mắt hiện lên một tia quang mang kỳ dị.

“Anh sẽ đến, anh nhất định sẽ đến… Bởi vì, anh từng đáp ứng tôi, đời đời kiếp kiếp muốn bồi tôi sống qua! Vĩnh viễn sẽ không để tôi cô đơn…”

“Nhược thủy chỉ lấy một gáo uống! Đời đời kiếp kiếp chúng ta không rời không bỏ , ” MIKCY từng bước một đến gần, “Cho dù là tận thế, chúng ta…”

“Hừ!” Tuấn Tú bỗng nhiên ngẩng đầu, khóe miệng khẽ cong!

Ánh dao hiện lên, MIKCY ngã xuống trên mặt đất, ngực xiên dao giải phẫu mầu ngân bạc!

“MIKCY!” Tôi lúc này mới phản ứng lại, “MIKCY, anh thế nào rồi? MIKCY!”

“Đừng… phân… Ly…” Micky bưng ngực, máu tươi ồ ồ, “Xin…lỗi… Tú!”

Bùm –!

Cánh cửa bị thô bạo mà đá văng, cảnh sát vọt đến!

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

