Nhật ký 1 ngày zzz


*Vuốt vuốt mặt*

ngày nay thiệt là … dở hơi. . .
Vì tối qua bị stress làm bài tập.
Nên phá máy rồi đọc truyện đến gần 2h sáng mới đi ngủ.

Sáng ra thì bị lạnh nên dậy rồi chuẩn bị đi học đúng 7h.

Đến lớp sớm 10′

hơn nữa trên đường đi. Chỉ bởi vì nghĩ đến 1 thèng đang ngồi đợi xe buyt, tui vừa nghía được thì nghĩ lung tung. Nghĩ đến độ. Đạp xe thì trật bánh, còn cả cái xe buyt đang đi đến nữa.
Tý nữa đâm thẳng đầu xe…

Ôi thôi! Quả thực có ngày mình sẽ chết vì “zai” = =

Đến lớp thì khỏi nói. Trong giờ học hết trêu thằng “uke” dễ thương “Hum nay tớ thấy bạn Tuấn cực đẹp trai à nha” >. > đạp trượt bàn đạp xe.
L2: mải nghĩ….

ầy ầy ầy ầy…

Mình cần thanh tẩy tâm hồn. Chẹp.

Đúng thế…
Chốc nữa nên đi xem phim nào dành cho thiếu nhi vậy…

Thực mình ko muốn làm: bà cô già hám zai.
Nghe đến cụm từ cũng thấy ớn rùi…
Dù sao bản thân mới 21 tuổi thui mà

========
5h05 chiều
phần tự sướng.

Ây da. Mình vip hay mình ko vip?
uầy
dù sao vẫn là con gái… người ta quan tâm mình cũng đơn giản lý do: mình là con gái.

mà thui.
đứa con gái nào chẳng thế…

3 thoughts on “Nhật ký 1 ngày zzz

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

