Thút thít thút thít! Tớ hủ thật rồi!


Hu hu

hôm nay đi xem naruto shipp 206 thì phải.

Có đoạn naru nói với sasuke: chỉ có tớ mới chứa được sự hận thù của cậu. Chúng ta sẽ cùng chết.

 

Sao phiên vào tai ta lại là: anh với em cùng chết bên nhau. Naruto đúng là công rồi. Bé thụ trong hận thù nhưng vẫn được anh công dịu dàng chăm sóc bao bọc.

Ọe.

Con lạy chúa.

Con hủ hóa quá rồi.

Đến tối lại quyết định chat với thằng cha con bé linh chan giới thiệu.
Trời.
nhạt hơn nước ốc ao bèo. Mình chỉ giỏi chat với girl thôi sao?
?
?

Chẳng nhẽ.

Mình sẽ ko có ng yêu hay sao?

trời ơi

tui điên mất.

tui đâu muốn a.

Nhưng mà cái máu cái chất rùi. Thui mặc.

Tui vẫn sẽ trên “chiến trường tình yêu”. Mấy thằng theo đuổi ta rồi ta sẽ cho “nốc ao” hết. Hắc.

“ta đau khổ thì các ngươi cũng đừng hòng sống thoải mái!” >> lời của 1 con bé đau khổ trong “truy tìm tình yêu”  =.=||| ba đường hắc tuyến!

===========

 

Nhân tiện thông báo luôn: Hum nay mệt ko có chương mèo mới.

3 thoughts on “Thút thít thút thít! Tớ hủ thật rồi!

  1. aida, cái này là không ăn được thì đạp đổ này. Tất nhiên tềnh hềnh của bà hok giống thía, nhưng mờ câu nầy ta thích nên nói. hắc hắc
    Tội mí em giai ngây thơ bị bà nốc ao quá. cố giữ vững tinh thần chiến đấu nha. ờ mờ ta đnag chuẩn bị kế hoạch nhoi lại đây, ta có lẽ sẽ đeo đuổi ngôn tình bà ạ. đổi gióa tí tí choa vui.

    Like

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

