Thông báo “cún ngủ” dài hạn!



Các bạn thấy dạo này mình thế nào?
Chăm đúng ko?
1 ngày có thể 1 hoặc 2 chương kéo dài cả tuần.

Uhm. Có lý do cả đó.
Tất nhiên là chuẩn bị cho đợt “cún ngủ” dài hạn rồi!

mà vì sao “cún ngủ” hả?

Vì cún cần nghỉ ngơi!
Hắc

Sáng nay mình mới xem lịch! Không phải chỉ nghỉ 2 tuần như lịch cũ. Mà sẽ là nghỉ 1 tháng theo lịch mới.
Có nghĩa là cả tháng 7 này mình về nhà. (Ko biết có nhớ mạng quá mà lên lúc nào ko? Cơ mà theo lịch vẫn là thế!)

Chỗ nhà tớ thì cũng ko phải quá “nông thôn” mà ko có mạng. Cơ mà đã về nhà thì tớ sẽ ko ra quán net đâu. Nên không thể đăng truyện vào tháng 7 được. (Hic! Tháng 7 còn là sinh nhật tớ nữa chứ. Nhưng quen rồi. Tháng 7 năm nào mà chẳng thế! Đứa nào cũng nghỉ hè hết à!)

Về hè mình sẽ làm tiếp em mèo từ chương 122 để sau hè còn có hàng mà đăng!
Hắc
tớ cũng save vài file ảnh của em mèo! Cơ mà lười quá. Nên cứ mặc đó đã.

Chúc các bạn nghỉ hè đi chơi đi du lịch vui vẻ nhe!

LỊCH ĐĂNG TRUYỆN HẸN!

Mình từ hôm nay sẽ đặt chế độ lên lịch đăng truyện!

Chắc phải duy trì 1 tuần 2 chap (Nếu chăm làm thêm được thì thêm!)

Hôm nay đã làm thêm đc 2 chap rồi! Thế nhé! PP! Chúc các bạn nghỉ hè vui và có truyện đọc hay!

3 thoughts on “Thông báo “cún ngủ” dài hạn!

  1. Thoi thi cun ve que nghi ngoi, duong suc nhung cun co gang bo ra 1tuan 2 tieng len mang thoi. Co len vi suot thang 7 ko co cun biet lam sao day? hic hic

    Like

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

