Vâng! *Ta chửi bậy!*


Điên tiết!

Và suy nghĩ!!!!!!!!!!!!

Vừa chat 1 đoạn chat “triết lý” với cái ông ở bài “aaaaaaaa!! Cuộc đời ta thiệt đen tối~~~

cái gì vậy?

vì sao lại chat?

tôi tự hỏi! Anh nghĩ cái cóc khỉ khô gì vậy?

Đừng bảo là “tìm người tâm lý đồng cảm nhé”! (Vì chẳng chat gì nhiều ngoài mấy kiểu triết lý ng có gia đình và ng đang ngồi trên ghế nhà trường như em sướng thiệt ==)

Tôi thấy tò mò đó! Tôi ko phải là 1 kẻ ất ơ trên mạng. Mà là 1 ng gặp anh ở 1 lớp học tiếng tr. ( >> ko thể là do anh quá bị stress nên tìm ng giải tỏa tâm lý đc!!!)

Vâng. Và còn là con gái nữa. Anh nghĩ cái cóc gì?!!?!?!? Đừng bảo là hứng thú với tôi hoặc là tìm 1 nơi chia sẻ nhé??!

Chia sẻ! Oki! Tôi sẵn sàng. Cơ mà đừng cho nó vượt quá giới hạn là được.

 

Sao mình thấy ác cảm thế nhỉ?! Hay mình suy nghĩ lung tung.

Vừa lúc anh ta hỏi lan sang chuyện trường mình. Thì mình kêu ăn và off luôn! Từ giờ cho cái nik đó off luôn. Đừng dây dính vào cuộc sống của mình bằng những chuyện không đâu như vậy.

Tốt nhất nước sông không phạm nước giếng. Mình vốn ko có hảo cảm với những người con trai chủ động làm quen với mình.

Từ trước tới nay vẫn vậy.

 

Còn cả chuyện anh chàng mình cho lên web bloy love nữa >”</

Hi! Anh ta vẫn hỏi thăm mình. Và mình thề rằng anh ta k có ý thù địch! Amen! Thiệt may mắn! Cơ mà vẫn hạn chế nói chuyện là tốt nhất! Và nhắc lại mình có “phòng bị rất cao” với những người con trai quan tâm đến mình.

 

Có lẽ mình sẽ là bà cô ế chồng thiệt mất.

Rồi đến 1 ngày xa xôi. Mình sẽ phải “vớt vát” bằng việc cưới 1 ông đã có đời vợ trước!!!!! HU hu hu hu! Tưởng tượng thật
“xám xịt”!

4 thoughts on “Vâng! *Ta chửi bậy!*

  1. Chẹp chẹp nàng đừng bức xúc như thế….hại da đó =3=!!!…….tương lai mà nàng….ta chưa thể biết trước…..cho nên đừng lo lắng…cái gì tới thì sẽ tới thui…..còn cái ông ở cái bài kia kia *chỉ chỉ* thì ta pó tay dzòi ~=o=~ tránh xa là tốt nhất :)………

    Số lượt thích

  2. ha’ ha’ ha’
    cài bà này thiệt là…. Cờ mờ mếu sau này bà thích người nào đó, nhưng ổng không thèm chủ động tới “quan tâm” bà, vậy bà làm seo đây????
    tui nghi phong thái “người bà iu trong tương lại” cũng sẽ có cài kiểu kiểu như bà bi giờ lém’ hí hí hí
    cờ mờ nói vậy thui chứ tui hok có trù ẻo bà đâu nha
    he he, tị hok thấy bà onl nên sang đây hỏi thăm tí tí cái PN. hì hì

    Số lượt thích

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

