Pass em mèo!


Vì có chị hỏi thăm về việc pass em mèo nên tớ nói rõ cái này! :hoi:
Như tớ đã nói:

truyện em mèo pass là không bắt buộc!

:quanchan:

Cứ đợi đến tớ ghi trên chương truyện thì mở thôi.        :lambam: (>> ko cần gào tớ ác nhân gì hết á!!!!)

Cơ mà dạo này tớ hay bị stress nên khó tính suy ra sẽ phải pass 1 số chương trong 1 hay vài ngày.:hoada:

Hơn nữa! Mai sau khi thi xong mình sẽ cập nhật nhanh sách mới những bạn đã comm ủng hộ mình từ chương 70 trở lại 88. Và chỉ xét duyện đến ngày hôm nay (tức mùng 3 tháng 8_Giờ phút này này: vừa trả lời comm của chị meotkh xong)! Nên đừng bạn nào hôm nay vội vàng comm lấy comm để nhé.
Đợi đến đợt sau đi.:covu:

Số lượng có hạn! Và cái việc cài pass này sẽ chỉ là ngẫu nhiên stress thì cài thôi.:chao:
Việc học đang căng quá!:hocmau:
Giờ còn chưa tra từ mới để chốc đi học!:giothoang:

PP các bạn!!:daica:

3 thoughts on “Pass em mèo!

  1. ghê wá ta sợ nàng lun đó đả bận học ròy thỳ lo học ròy khj nào rảnh thỳ post truyện cũng được mà pó tay zớj nàng lun

    Like

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

