Cô Nam Quả Mèo_C108


Chương 108: Lòng bàn tay của Nam Diệp!

tác giả: Ma Nữ Ân Ân

trans: Ma Nữ Hóa T0T

Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả.=.=

analinh91: người nắm bản quyền bản dịch >.<

design: analinh91

Đề nghị không mang bản đi đâu hết.

(Ko thì analinh cạp chít =”=)


Thú thực là mình rất thích chương này.

Ngay từ đầu đề đến cuối chương.

 

Thiệt là thống nhất nha…

Lòng bàn tay của anh Nam Diệp em mèo mãi mãi ko thoát đc =))

cứ như tôn ngộ không trong lòng bàn tay phật tổ ấy nhể…

 

 

 

 

11 thoughts on “Cô Nam Quả Mèo_C108

  1. chương này đọc mà khoái, mặc dù nó hok có nhiều tình tiết lắm nhưng mờ tui khá là kết. chẳng hỉu sao thế nữa.
    Ờ mà bà vào nick đi, tui có gửi tin nhắn cho bà đó, chuyện quan trọng. hì hì

    Like

  2. Mới thay đổi “nhà” hả? Cái màu hồng này nhẹ nhàng, xinh xắn wa!
    Hì..hì..càng đọc truyện này càng thích! Lộ nhi có vè nhí nhảnh, đáng iu, còn anh ND làm Vua nhưng đôi lúc thấy anh í dịu dàng wa!
    Cám ơn em đã post truyện nhá! xx chụt..chịt..

    Like

  3. Lần đầu tiên bước chân vào nhà bạn, mấy bông hoa hồng hồng tím tím dễ thương quá ^_^; Đọc 1 lượt hết 108 chương truyện, * nín thở* Bạn dịch hay quá đi làm mình ko dừng được, ôm máy suốt ko buông * nóng máy ~ing* * đau mắt ~ ing*.
    Mà nhà bạn chủ yếu là danmei nhỉ? Mình chỉ đọc ngôn tình thui nên xin bạn cho mình 1 cái chỗ pé pé để đặt 1 cái…giường nhỏ nhỏ “nằm” chờ truyện nhé >_<
    Cảm ơn bạn vì đã mang đến cho mình 1 bộ truyện hay thế này, nói thật là mình thích đọc truyện do các bạn dịch hoặc edit hơn sách xuất bản, vì trong mỗi chương mỗi đoạn các bạn đều thể hiện cảm xúc của mình trong đó( mình đặc biệt thích mấy cái kí hiệu cảm xúc bạn đặt ở cuối những đoạn hài ^_^). Nếu như đọc 1 bộ truyện là 1 lần hòa mình vào không gian tưởng tượng của 1 tác giả thì với 1 tác phẩm nước ngoài ta còn hòa chung cảm xúc của dịch giả trong đó, mỗi chi tiết hài hước, ta cười, ta biết được trong lúc làm, dịch giả cũng đã 1 lần cười giống như ta; mỗi chi tiết xúc động, cũng đã có 1 người từng khóc, ta thấy thế gian này ít nhất cũng có 1 người cùng cảm nhận.
    Cảm ơn bạn lần nữa, mong bạn tiếp tục cố gắng nhé, mình ủng hộ bạn *tung hoa* ^_^

    Like

  4. Cám ơn lời khen của bạn, bạn là người đầu tiên khen văn của mình đó *phổng mũi ~ ing* ^_^
    Mình comm dài là vì mình lười comm( câu này hơi mâu thuẫn nhỉ >_<) Cái này xuất phát từ cái tính "đã đọc thì phải đọc cho hết, đọc ko hết thì ko đi ra", bệnh này theo mình nhiều năm rùi, bấm ngón tay thêm ngón chân thì từ khi mình biết đọc sách cỡ 16 năm rùi nên mới có cái chuyện đọc liên tục 108 chương ko buông rùi mới comm có 1 cái; cho nên chỉ comm có 1 chữ thank thì mặc cảm tội lỗi lắm vì vậy mới dài dòng như thế ^_^ Đừng giận mình nhé ^_^;

    Like

    • oa, bạn thật là giống mình, đã đọc thì đọc cho hết. ^^). mình nếu đã nỡ cầm lên một cuốn truyện hay, thì nhất định ơhair ôm liền tù tì cho xong luôn, dù có dài đến đâu và mất bao nhiêu thời gian nữa. do đó hay bị ng lớn mắng a~ ^^)

      Like

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

