Tình trạng em mèo!


Vâng!

Mình đã làm hết phần file txt mà mình có. Giờ đến phần ảnh.

Thú thực là mình lười.

Nhưng thôi tối nay sẽ có chương 123.

Và ko biết hôm nào sẽ có chương 124. (có thể phải cách 1 ngày mới có 1 chương_ sr mình ko có time, time dành phần nhiều là để đến lớp làm bài tập ==|| )

Vì là file ảnh nên mình sẽ làm chậm lại. Hơn nữa mỗi file ảnh đều dài hơn các chương trước. Nói thế thui.

pp

===========

oài

tối qua nghĩ là sáng nay đc nghỉ nên ngủ muộn quá…

Giờ buồn ngủ ghê cơ…

2 thoughts on “Tình trạng em mèo!

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

