Phàn nàn!


Em mèo!
Hôm nay ta chính thức làm chương 124 và nhận ra 1 sự thật phũ phàng.
Bản word của ta down về “[VP] Cô Nam Quả Miêu [thanhhvG]”
nàng ấy làm lỗi ạ!!!!!!!!!!1
Ví dụ nhé:

1 câu trong bản của thanhhvG:

小顺子突然冷笑了起来和小太监斗就是和刘公公斗总有天刘公公和这个小太监都要跪地求饶后宫将是小顺子的天下。
刘公公和小顺子礼貌的打了招呼,就将赵路儿叫到了一旁,询问起皇上的近况了。

 

Thì trong bản pic (Mình đã chỉnh sửa đúng như trong pic) thì là thế này:

小顺子突然冷笑了起来, 和小太监斗, 就是和刘公公斗, 总有一天, 刘公公和这个小太监都要跪地求饶, 后宫将是小顺子的天下。

 

Thấy sự khác nhau chưa?

Nên làm sẽ sai nếu theo bản cũ.

Cho nên mình lên lịch thế này:

Ngày 1 (sau khi đi học về, nấu ăn tùm lum… cũng phải 9h rồi.)

Mình sẽ ngồi vào máy và chỉnh sửa bản raw cho đúng bản pic.

Chắc làm cũng phải mất cả tối.

Ngày 2: (lịch học vẫn tương tự_ chỉ trừ t7 mình đc nghỉ thui ==||)

Mình sẽ ngồi đi dịch_mất cả tối

Ngày 3: (học tương tự các ngày trên) ngày đăng truyện.

 

Đó là dự định của mình. Mong các bạn ủng hộ thêm. Giờ đi nhìn pic vậy.

 

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

