Tâm sự lải nhải tùm lum…


Sời

đang nấu ăn nên tranh thủ đi lải nhải.

Xẹp

thú thực dạo này càng ngày mình càng ít vào blog (tầm độ chỉ mỗi lần mở trình duyệt web thì mở xem comments 1 lần ==|| hồi trước phải vài lần.)

Vì dù sao mình cũng biết ít ng comm.

Hơn nữa nếu có comm thì mình cũng ko comm lại vì ko rảnh >”<

Chỉ đọc thui nên đừng giận nhá 😀

Nhưng cũng nhờ những cái comm ít ỏi của các bạn mà mình vẫn tiếp tục làm (khi nãy dù chỉ làm đc 1 câu cũng làm vì vừa đọc đc 2 comm =.=)

Sời

Mình đúng là 1 con người ko kêu gào “Comm nhiều vào”. Vì mình cũng “lười” gào như vậy. Đó cũng là lý do mình làm tất cả truyện bằng ảnh. Mình ngại phiền phức.

Trong suy nghĩ của mình thì mình sẽ chỉ làm và ko muốn nghĩ nhiều về những điều khác.

Nên có lúc có tấm ảnh hơi to các bạn load bằng đt ko đc thì các bạn chịu khó vào máy tính để đọc nhé.

Mình biết có nhiều bạn khó chịu vì mình làm ảnh.

Cơ mà mình là kẻ bất cần. Vì cái này cũng chỉ đơn giản là mạng.

Các bạn có thể quan tâm hay ko quan tâm mình cũng ko sao.

Đây chung quy vẫn là sở thích đọc truyện và ôm đồm của mình thôi.

Các tình yêu muốn mình chia sẻ mình sẽ chia và ko muốn nghĩ nhiều về những điều khác.

=======

mình lại lạc đề rùi

========

Mình thuộc loại người làm đến đâu đọc đến đó.

Nên nếu mình ko làm thì cũng ko đọc tiếp truyện. (truyện dục thần chi quả biệt sách mình cũng ko đọc nhà con bé nhảy sô vào làm. Vì sao à? Vì mình vẫn nuôi ý định sẽ làm tiếp truyện đó. Mặc dù giờ chưa có time… Em tân hắc của mình, em hổ của mình, em … dê :(( oa. ĐỪng trách_ tự trách bản thân yếu kém lười nhác. Thôi rảnh hơn thì làm. Tại dạo này mấy bạn cũng hay nhảy sô sang ngôn tình đọc mình cũng nhảy theo nên tạm thời gác danmei :D)

Nên nhiều khi các bạn dù có hỏi diễn biến của nó thì mình cũng ko biết. Làm truyện như vậy thì bản thân ng làm mới có hứng thú tiếp tục làm.

 

Đừng trách mình nhé. Hôm qua mình đã định làm rồi đó. Cơ mà mắt mình sưng vù nên đau quá ko thể làm gì khác đc. Chiều nay lại phải ôn tập để kiểm tra tiếng anh.

Có lẽ do mình rất lười á.

Mà thôi.

Nhảm đủ rồi. Đi xem one piece. (*đỏ mặt*)

p/s: vì vẫn có vài bạn đọc nên tối nay mình sẽ gắng làm tiếp truyện em mèo 126_ có vẻ chương này hay… tiếp.

4 thoughts on “Tâm sự lải nhải tùm lum…

  1. sắp sinh nhật em rồi đấy, đi chơi k chị? :)) lên vincom chơi đập thú hết tìn rồi về =))) 26 sinh nhật e đấy 😀 dặn trc 1 tháng, tặng quà đi nhé :)) *yêu chị thế* =)))

    Like

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

