Cằn nhằn lảm nhảm… 1 mình…


giờ cái blog heo của mình còn mỗi 1 mình mình thôi

vì mình quyết định off dài hạn.

Thú thực hôm nay mình đã thử đi làm lại XPD chương 2 để coi như chào mừng ngày phụ nữ.

Cơ mà mắt mình cứ liếng sang phần chữ tiếng trung. Là lại “mắc” >”<

mình có thể “edit” truyện a. Cơ mà muốn là dịch truyện thì lâu hơn. Vì thế mình lại “tạm gác lại đó”.

Thời gian edit 1 chương truyện 5 trang của mình chỉ tầm 1 tiếng rưỡi

cơ mà nếu dịch thì chắc lâu hơn nhiều.

Mình vứt nó ở đó.

Mình đi lượn mạng. Hôm nay là 20/10 vậy mà chẳng đc đi đâu chơi cả.

Hic! Rủ con bạn đi chơi thì nó kêu “giờ ra, đường tắc”

MÌnh nghe nó rủ đi làm thêm còn đang định đi cùng nó kiếm cơ. Có vẻ thứ 7 mình sẽ đi kiếm cùng nó việc làm thêm thiệt.

Ko biết được. Giờ học còn kém. Cứ từ từ đã vậy.

Kết thúc bài lảm nhảm của mình tại đây >”<

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

