Hôm nay!


Hôm nay mình có ý nghĩ làm e mèo 1 tuần 1 chương

nhưng mà lười không chịu nổi,

chiều tối mình đi chơi clb tiếng trung. Gặp 1 bạn ng trung nốt (có mỗi 1 đứa thui à)

tính mình vốn nhát. Gặp con trai lạ là câm như hến, gặp con gái thì xông sáo giao lưu.

Cậu ta có 1 chiếc đt. Và bảo cậu ta ko nt bằng tiếng việt đc vì ko có font việt. Còn máy mình có tất.

>”<

Giờ thấy thiệt mệt đầu. Có lẽ nên đi ngủ thôi.

Quên chưa nói về trình tiếng trung của mình. Trình mình thiệt tồi nha. Kém cực điểm. Chỉ biết lõm bõm vài câu. Hơn nữa còn vội quá mà loạn ==||

2 thoughts on “Hôm nay!

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

