Về bộ Hạ Gục Tể Tướng


Mình muốn tìm thêm bạn có niềm ưa thích với bộ hạ gục tể tướng này.

Cũng 1 phần lý do rằng nó rất dài. (6 quyển lận_ em mèo chỉ có 3 quyển thôi.)

Mình ko mưu cầu bạn có kinh nghiệm lâu nắm với “ngành” edit truyện.

Mình chỉ cần bạn có niềm đam mê. Và có kiên trì để làm cùng mình.

Thú thực:

1. nàng linh chan dạo này đang hơi bận với lớp 12 của nàng ấy.

2. mình bận với em mèo và XPD …

Nên mình muốn tìm thêm.
Truyện các bạn cứ làm. Mình sẽ beta lại sửa câu sửa lỗi tùm lum. Và tất nhiên nếu cần mình giúp gì thì mình sẵn sàng góp ý kiến.

Và có lẽ để nhất thống thì sẽ chỉ đăng ở blog của mình.

Nàng nào có hứng thú hãy add nik mình: analinh91

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

