TÂN HẮC CÔNG TỬ TRUYỀN KÌ_Q5_c3


TÂN HẮC CÔNG TỬ TRUYỀN KÌ

Tác giả: Nhất Hề

bản dịch của: ttt.H

edit: analinh

Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả.

tôn trọng người khác chính là tôn trọng chính bản thân mình!

(Ko thì analinh cạp chít >5

Quyển 5 Chương bốn

“Khụ khụ khụ khụ khụ…” Mân lại bắt đầu ho khan kịch liệt, “Khụ khụ khụ… Xin lỗi… Tiểu Hắc… Xin lỗi…” Mân không ngừng xin lỗi, trong mắt tràn ngập lưu luyến thật sâu, “Xin lỗi…”

“Không! Không!” Duẫn trạch khóc lắc đầu, “Mân, em không thể chết được! Không thể chết được! Chúng ta về nhà! Chúng ta trở về nước Mỹ!”

“Khụ khụ khụ khụ khụ…”

“Mân! Mân!”

“Tiểu Hắc… Anh rất muốn… Rất muốn trở lại khi xưa… Quay lại hồi chúng ta… chúng ta đến trường… Khụ khụ khụ…”

Mân! Em cũng tốt muốn trở lại quá khứ…

“Còn nhớ rõ lần đầu tiên… Chúng ta gặp nhau chứ? Khụ khụ khụ… Em đẹp như búp bê sứ… Anh cho rằng, khụ khụ khụ… Em là học sinh nữ… Cho đến lần nhảy thuyền đó… Mới phát hiện… Hóa ra em là nam, khụ khụ khụ… Anh có đúng rất dốt hay không… Khụ khụ khụ khụ…”

Đúng! Anh là ngu ngốc! Trầm Mân là đồ ngốc! Ngu ngốc… Đại ngu ngốc…

“Thế nhưng làm sao bây giờ… Anh đã yêu em… Từ lần đầu tiên thấy em… Liền yêu em rồi, khụ khụ khụ khụ… Cho dù biết… Em là nam… Thế nhưng, khụ khụ khụ khụ… Không thể ngăn cản… yêu thương em… Không thể ngừng yêu em ”

“Được rồi!” Nước mắt Duẫn Trạch quát một tiếng đứng mạnh lên, sắc mặt từng đợt trắng xanh, môi bởi vì kích động mà kịch liệt run, thế nhưng sau cùng lại một chữ cũng không nói!

Ta biết Mân lời nói làm thương tổn Duẫn Trạch sâu sắc, bởi vì hắn yêu Mân, trước ta, hắn đã yêu Mân rồi, đây không phải tình yêu với gia đình…

“Tiểu Hắc… Anh… yêu em…”

“Tôi cũng yêu em! Mân! Tôi cũng yêu em! Hai mươi mốt năm trước, ở nước Mỹ khi lần đầu tiên nhìn thấy em, tôi đã liền yêu em rồi! Là em dẫn tôi lao ra khỏi rừng gươm mưa đạn! Là em giúp tôi tránh được truy sát hắc bang! Là em đã cứu tôi! Là em! Là em… Thế nhưng, vì sao hết lần này tới lần khác là em? Vì sao vẫn cứ là ba, gia gia của em giết chết cha mẹ tôi? Vì sao em vẫn cứ là con của Trầm Dục là tôn tử của Trầm Khải Quân? Vì sao em không yêu tôi? Vì sao em phải rời bỏ tôi? Vì sao? Vì sao?” Tâm tình Duẫn Trạch đột nhiên kích động lên, “Vì sao trong tư tưởng em chỉ có tên tiện nhân kia? Vì sao đã qua đi mười năm em còn không thể quên được đồ tiện nhân kia? Vì sao? Vì sao…”

“? ?” Mân sững sờ mà nhìn Duẫn Trạch, không rõ hắn đang nói cái gì.

“Mân!” Hắn đưa tay nhẹ nhàng mà nắm vai Mân, lệ ngân đầy mặt nói, “Em nói cho anh, người kia rốt cuộc tốt ở chỗ nào? Anhrốt cuộc so ra kém hơn hắn ở đâu? Vì sao trong mắt em cho tới bây giờ không nhìn thấy anh? Mân, anhcũng yêu em! Anh cũng yêu em! Em có biết hay không? Mân!”

“Anh?” Ánh mắt Mân có chút chỗ trống, tựa hồ chỉ nghe được trong lời hắn nói ra chữ này!

“Em nói a! Nói a! Tôi rốt cuộc kém đồ tiện nhân kia ở điểm nào? Rốt cuộc kém ở đâu?”

“Khụ khụ khụ khụ khụ…”

“Tôi hận em! Tôi hận em!” Hắn mạnh mẽ đẩy ngã Mân ra giường, trong mắt tràn đầy phẫn nộ, “Là em từ bỏ tôi! Là em hủy tôi! Tôi hận em! Tôi hận em! Tôi hận mỗi người Trầm gia em!”

“Khụ khụ khụ khụ khụ…”

“Mân, em biết không? Kỳ thực Tiểu Hắc hắn căn bản không phải Tiếu Phi Bạch! Hắn chỉ là một tên tiện nhân thân phận không rõ ràng! Tiếu Phi Bạch thực sự từ lúc mười lăm năm trước đã bị tôi giết chết rồi! Ha ha a…” Đột nhiên cười nhạt khiến kẻ khác sởn tóc gáy, Trầm Duẫn Trạch trên cao nhìn xuống Mân hấp hối trên giường, “Em nhất định nghĩ không ra đi, tôi là hậu duệ Đái Thị Môn! Tôi là nhi tử của sát thủ!”

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

