Tổng kết đợt tết!


Mình vừa mới lên được mấy phút và vô mạng liền. Giờ còn chưa thay quần áo đây.!!!
Các nàng tết vui vẻ chứ?
Mình đã đọc comm của các bạn trong thời gian qua. Rất vui vì các bạn yêu quý trang của mình.
Cám ơn các bạn rất nhiều.
Giờ thú thực mình chỉ đọc và chưa có thời gian comm lại nên nhiều comm mình chưa “cộp” [chấp nhận phản hồi].
Thôi chờ lúc nào rảnh hơn đã.

Tết này mình lại như tết năm ngoái. Hết ăn lại nằm. ==|| + ngồi
nhưng năm nay tệ hơn, cứ ho suốt cả tết >”< cái ốm nó dai dẳng thế đó.
Nên sau khi tết lên mình chẳng tăng được lạng nào. Vẫn giữ số đo như trước tết =))

Tết này mình có làm khoảng 2 > 3 chương Thú nhân chi Bộ đội đặc chủng.

Tại thấy nó viết về toàn rừng rậm nên thấy hay hay:

Thú nhân chi bộ đội đặc chủng xuyên qua

Tác giả: Trinh Nam Diệp Tử (ana: tên sợ thật)

Kỳ ngộ trong rừng

Tia sáng đầu tiên trong sớm ban mai xuyên qua tầng tầng lớp lớp bắn vào trong rừng. Tuy rằng đã tám tháng, nhưng nhiệt độ và không khí buổi sáng vẫn tương đối thấp. Sương mù tràn ngập trong rừng rậm, khiến căn rừng càng thêm khó lường.

Lúc này, trên cành cây cao cách mặt đất hai thước có vật gì đó chậm rãi rung động, một đôi mắt đen từ trong đám lá cây dần dần lộ ra, cảnh giác quan sát chung quanh một hồi. Lát sau, lá cây đổ rào rào xuống, mới hé ra khuôn mặt bôi chát bùn. Hóa ra là có người ngủ trên cây. Sau khi xác định không còn nguy hiểm, người đó chậm rãi ngồi dậy, rũ cành cây phủ trên người xuống, sau đó cất dù dùng để lót dưới thân đêm qua bỏ vào trong ba lô treo lên cành cây bên cạnh. Chỉnh trang sơ qua lại một chút, người đó xoay người, đu xuống cành dưới. Hai tay đong đưa, hai chân nhún một cái, rất nhanh rơi xuống mặt đất. Toàn bộ động tác liền mạch lưu loát, dứt khoát giống một con khỉ vậy.

Sau khi rơi xuống đất, có thể rõ ràng thấy, người này mặc trang phục ngụy trang, trên chân đeo là giày quân dụng, mang mũ giáp. Vóc người thon dài cao ngất, tựa như một cây súng thẳng tắp. Có thể khẳng định mà nói, đây là một bộ đội đặc chủng.

Đúng vậy, đêm qua là Địch Nãi thuộc bộ đội đặc chủng ở trong rừng nhiệt đới nguyên thủy vượt qua đêm đầu tiên.

Bộ đội đặc chủng bọn họ trải qua tầng tầng thử thách của chiến khu mới được chọn vào đội, huấn luyện đặc biệt ở căn cứ cao nguyên Vân Nam hai tháng. Hạng mục huấn luyện lúc này là: sau khi nhảy dù ở trên cao 800 thước, bọn họ phải ở trong rừng nguyên thủy Vân Nam tiến hành huấn luyện sinh tồn trong rừng thời hạn năm ngày. Mỗi người được bản đồ, một ba lô, đi bộ xuyên qua rừng sâu thăm thẳm, đến địa điểm tập hợp đã chỉ định.

Đây mới chỉ là 1/10 chương 1 == (mình áng chừng thế)

truyện không chia theo chương 1 chương 2… mà phân chia theo các mục: 1: Kỳ ngộ trong rừng

😀

hì hì

làm đến hết phần rừng rậm và gặp thú nhân thì khoảng chương 3, với 20 trang raw trung.

Mình làm cho đỡ ngứa tay vì miêu tả rừng rậm mình thích. Cách sinh tồn của em thụ trong này khiến mình cảm giác em rất “nam tính”.

hắc hắc

sau đó làm thêm 4 chương Xuân Phong Độ quyển 2. Nhưng mà vẫn có nhiều chú thích mình chưa search web được nên cực kỳ sơ sài.

Cuối cùng là 5, 6 chương em mèo ==||

chẹp.

Thôi.

Đi chơi rồi nấu ăn phát. Phải thay đồ nữa. 😀

Hẹn gặp lại!!!!!!!!

3 thoughts on “Tổng kết đợt tết!

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

