Tìm!!!! Khẩn!!! ==||


Mình sr các bạn, mình không có nhiều thời gian nữa!

Nên mình cần tìm 1 bạn giúp mình những vấn đề sau:

1: Mình cần 1 bạn làm ảnh đẹp. (Rất mong các bạn đáp ứng.)

2: Cần một bạn giúp mình trông nhà, đi up ảnh, comm của các bạn liên quan đến mình thì khỏi nhưng nếu comm thắc mắc về nhà thì giúp mình trả lời hộ. (Nói chung là quản cái nhà này!)

Cái này mình muốn nhờ bạn Raphael(t.raphael.vn), nhưng mình gọi chưa được, bạn ấy ko đọc hay sao ý *khóc ròng*

 

Tạm thời những việc trên thôi.

Mình có làm truyện nhưng giờ còn chưa có thời gian sang web trung tìm hiểu các chú thích trong truyện. Đó nên mình chưa đăng chương nào.

Với cả sau khi làm xong còn phải làm ảnh đăng tùm lum. Mà mình lại đang lập thời khóa biểu (trong  tkb ko có time để làm những việc này.)

Mình đang rất vất, bạn nào có khả năng giúp mình thì tốt quá. Món truyện của mình thì mình hay khắt khe, cho nên làm cũng ko thể theo tốc độ thường.

Thế thôi. Mình đi lập tiếng thời khóa biểu.

6 thoughts on “Tìm!!!! Khẩn!!! ==||

  1. Aaaaaaaa
    *cúi đầu tạ tội*
    Ta về quê cả đợt Tết bây giờ mới check mail đc. Vô cùng vô cùng sr nàng.
    *cúi đầu lần nữa*
    Còn về lời mời của nàng thì ta xin tạ lỗi tiếp rồi. Không phải ta không muốn hay ngại mà thời điểm này thì ta k thể. Ta đang học lớp 12, mấy tháng nữa ta phải thi ĐH rồi nên từ sau tết ta phải tập trung ôn tập và (gần như ^^ thỉnh thoảng ta cũng k kìm lòng đc TT) không lên mạng đọc truyện nữa. Từ bh có thể ta sẽ “ở ẩn” trong 5 tháng tới.
    Xin lỗi nàng lần nữa, và hẹn gặp lại nàng sau khi ta thi đỗ ĐH (amen! hy vọng k trượt ><).
    P/s: Nếu con bé fangirl ngồi cạnh ta mà đọc đc bộ sinh tử nào mới ta sẽ lại quăng lên nhà nàng. Thỉnh thoảng làm quả ninza thoắt ẩn thoắt hiện cũng sướng phết ~

    Like

  2. Nàng ơi, thân là editor nhà nàng nhưng không thể làm gì cho nàng để giảm bớt gánh nặng nên ta rất chi là áy náy. Thế nên là, sau cố gắng vặn mỏi mồm đi xin xỏ của ta, ta đã nài nỉ sư tỉ ta dịch và edit một số truyện nếu nàng bị quá tải và thấy cần phải tuyển thêm ng edit cùng mình. Bà ấy là fangirl già ^^, có thể dịch trực tiếp từ tiếng Trung sang tiếng Việt, nhưng bà ấy k thích dịch H (chỉ thích tự mần H trong đầu rồi YY loạn xạ), ta thì cùng lắm là chỉ còn thời gian soát lại câu cú và lỗi đánh máy thôi. Nếu nàng tin tươngr thì có thể liên lạc lại để ta biết.
    P/S: Khoảng 2 3 ngày ta mới ktra mail một lần nhé.

    Like

    • sư tỷ của nàng ta sợ là ko có time thôi
      bộ cũ thì ta ko muốn chia sẻ, vì bộ cũ ta đã theo lâu giờ bảo chia ra ta sợ bỏ luôn nó quá.
      nhưng bộ mới thì khá hay. Đó là Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên Việt – 兽人之特种兵穿越
      ta làm được khoảng 20 trang word trung của bộ này rồi.
      nếu sư tỷ của nàng có muốn tìm hiểu thì add nik ta: analinh91

      Like

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

