nhảm về XPD


Hôm nay có hứa với bạn rằng sẽ đăng XPD 3 chương mới.

Nhưng vào đọc thì thấy chán. Chán vì sao? Vì cảm giác mình làm chán, ko hay >”<

nản, chán nản chán nản

hazzz mình làm đọc như cơm nguội, chán toàn tập.

Chưa kể do mình hứa, khi mở ra XPD thì hóa ra mình nhớ nhầm. Mình mới chỉ làm phân nửa chương 2 thì phải. ==||

tại nhớ là có rất nhiều tình tiết nên mình lộn. Mình tưởng mình làm đc 4 chương rồi ấy chứ >”<

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

