analinh91


Có 1 số việc hiểu lầm trong 1 2 ngày vừa qua.

Mình đã xóa tất cả lịch sử và cả truyện trong máy. Đã thoát cả nick nguyettulai,… chẳng quan tâm gì nữa.

Nhưng hôm nay ko dừng nổi, khi thấy trong mail có những requested đòi đăng nhập vào nguyettulai, mình tò mò, thấy trong mail mình có ghi có người comm cho bạn. Mình càng tò mò hơn.

Nên mình đã vào lại nguyettulai. Xem bài comm. Có lẽ mình đã hiểu lầm chuyện.

Giờ mình sẽ mở pass tất.

Thực sự mình ko muốn làm ảnh nữa. Và nếu đặt pass khó chơi như thế (ko xác nhận đc số ng đọc). Thì có lẽ mình đang mua việc vào thân.

Thôi. Mặc nó. Mình mở tất pass.

Chương mới ko dám hứa.

Thân.

8 thoughts on “analinh91

  1. ai làm cô giận đến vậy rồi ~~~
    kệ họ đi cô ạh ~~~~~ cứ để mặc họ nói …họ nói được ngày 1 ngày 2 đâu nói được hoài
    cô cứ coi chó sủa bên tai đi~~~
    tính ta nói thẳng lắm cô có giận cũng chịu vậy
    cười lên nào =))

    Like

  2. Hửm? Tôi nhớ tôi com cho cô rồi chứ nhỉ😕
    Mạng nhà lác à mà sao ko thấy lên nhỉ?
    Cô nếu cảm thấy mệt mỏi thì cứ dừng 1 gian, lúc nào khuây khỏa hết nỗi lòng thì hẵng quay lại.
    Mà cô ơi, giờ tôi mới chú ý là blog cũ của cô tôi vẫn vào đc đấy =))
    Vào được dashboard hẳn hoi, nhưng mà không chỉnh sửa được gì hết. Pass cũng chịu =))

    Like

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

