Báo lại lần nữa!


Giờ mình đang ốm. Khá là vấn đề. Mọc răng khôn, tối qua ngủ ko ngon, bụng khó chịu. Nói chung rất là mệt.
Nên đừng nàng nào đòi truyện. Truyện mình đăng lúc nào thì đăng sau. Giờ ko cố được thì chỉ thế thôi.

Chuyện Xuân Phong Độ hôm qua đã kiếm 2 nàng hợp tác edit xem thử. Nên mình vẫn đang chờ các nàng gửi. Mình sẽ kiểm tra sau.
Nếu mình xem và thấy hợp tác được. Thì tốc độ sẽ khá hơn hiện giờ.

Còn nếu thấy 2 bên không hợp nhau. Mình thấy mình hợp làm solo dịch thẳng từ trung sang việt hơn thì quay lại khi xưa.

5 thoughts on “Báo lại lần nữa!

  1. ta rất thông cảm với nàng bởi vì cái sự mọc răng khôn nó đúng là rất khó chịu ah( mình thấy mấy cái răng đóa nên gọi là răng ngu mới đúng). ráng chịu khó mấy hôm nữa nha, iêu nàng

    Like

    • thực sự tính mình ko thích san sẻ với những bản truyện mình tâm huyết làm từ buổi đầu đến giờ. Do đó nên hạn chế. Dạo này quá mệt nên mới ngỏ ý tìm XPD thế thôi. Chứ em mèo thì mình vẫn muốn ôm nó nằm hơn ==

      Like

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

