Trình bày rõ ràng về truyện Thú nhân chi đặc chủng binh


TRuyện

Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên Việt – Trinh Nam Diệp Tử

là bộ truyện mình hứng thú làm phần tả cảnh rừng rú từ hồi tết (nàng nào quen biết ta đều thấy ta có paste 1 đoạn đầu từ hồi mới lên HN sau tết).
Sau đó mới đây ta có search lại thì ko thấy nhà nào làm ta mới đăng.
Nhưng hôm nay mới gặp được bài comm của linhchan:

bà đúng là …….. hóa ra truyện nỳ có người làm rùi ah`. đáng lẽ ngay từ đầu bà nên chọn bộ nào mà chưa có người làm ý.
xời, đạo lý này đứa đi edit hay dịch đều hỉu rõ mà. chỉ trừ trường hợp người đầy làm dở quá hoặc drop thì mới nên nhào vô thui.

Ta thấy ta chẳng hổ thẹn gì mà bị trách mắng như vậy cả.
Cái đạo lý chó má già mà “edit hay dịch đều hiểu rõ chứ?” Cho xin đi. Ta có ăn cắp truyện ai đâu mà ko được quyền đăng?
Có chăng ta hổ thẹn vì k xin bản quyền tác giả. Cũng là do ta lười… Ta theo sở thích ta tứ tung. Có thì làm tác giả cấm ko cho dịch bừa bãi thì ta vứt truyện thôi. Chứ vì cái lý do vớ vẩn kia thì ta ko phục. Cái gì trường hợp dở hoặc drop chứ? Thích thì làm ko thích thì thôi.

Đây là niềm đam mê dịch của ta. Vì có đoạn văn hay nên ta dịch –==–

Hơn nữa mới hôm qua (sau khi ta đã đăng 3 chương) thì zuu mới cho ta biết có nhà kia… Thiệt ảo. Trước search thì ko có, chợt hôm qua search thì ra >”<. Ta ko thích. Ta ko phục. Tự nhiên giáng cho ta cái đòn cứ như ta ăn cắp của ai vậy.
Còn nói ta ko được thế này thế kia. Ta phỉ nhổ.

Lúc tức thì định làm tiếp. Cơ mà xin lỗi rồi. Ta hôm nay vừa thấy cô giáo tq cô báo học quyển 2. Ta đăng ký học lại rồi(trước học mơ mơ màng màng quá. Giờ muốn học lại cho chắc.). Chiều mai đi nên pp các nàng hé. Lịch post tr thì ko biết.

8 thoughts on “Trình bày rõ ràng về truyện Thú nhân chi đặc chủng binh

  1. mình là Vi,…

    …cho mình xin lỗi. Mình là fan của bạn, truyện bạn dịch rất rất tuyệt, mình thích bạn lắm. còn bộ trên (xin lỗi again), Trước khi dịch mình cũng có search thử nhưng không thấy google hiện ra, mình tưởng chưa có ai nên mới làm, thật rất xin lỗi, mong bạn đừng hiều lầm và đừng giận mình nha.

    mình không cố ý chen ngang hay cùng edit đâu, vì có người làm rồi thì mình không dám đâu. T___T. thật xin lỗi, vậy, xin hỏi bạn, bạn có cho phép mình làm tiếp không? Nếu bạn không đồng ý, mình sẽ ngưng lại, mình không biết bạn đã làm trước rồi.

    Thật rất ngại ngùng, bạn bỏ lỗi cho. Mình rất tôn trọng các editor và càng yêu mến họ nữa, mà bạn là một trong những editor mình cực kỳ yêu thích, văn phong của bạn thật sự tốt hơn mình nhiều lắm, mà mình mới xem ngày post thì quả thật là bạn post trước, trong truyện này mình có lỗi, thật sự mình không biết. Mong bạn bỏ qua sự vô ý của mình và cho mình xin ý kiến. cảm ơn bạn nhiều…

    Like

    • mình ko hiểu. Bạn chẳng có lỗi gì cả ==||
      amen, mình paste bài trên là bởi vì nàng linhchan comm mình bài đó. Thực sự khi thấy zuu send mình nhà bạn thì mình hơi choáng. Vì trước đó mình có search mà ko ra ==|| tự nhiên thấy zuu send nhà bạn làm mấy chương rồi.
      mình nói rồi, chẳng ai có quyền ngăn cấm cái này trừ… tác giả ==|| Nên bạn đừng xin lỗi mình thế… làm mình cũng muốn xin lỗi lại bạn vì làm bạn hiểu nhầm =)) hì hì
      Việc bạn comm nhà mình này mình rất vui, mình định ẩn dật drop truyện thôi chứ ko có gì hết. Và mình nhắc lại mình chẳng có quyền gì cho phép hay ko cho phép ở đây. Chính mình cũng ko xin bản quyền tác giả thì ko có tư cách chi hết nc này ò.ó
      Nếu bạn có tình yêu vs nó thì bạn làm tiếp đi, đừng để ý đến mình. Mình mới đăng ký học thêm nên sợ còn bận dài dài, hôm nay định làm tiếp em mèo mà mãi chưa mó được chi ..
      Rất cám ơn bạn vì bạn đã yêu thích tr nhà mình làm, mình sẽ cố gắng để học được tiếng trung tốt hơn. Chứ mình ghét chữ editor lắm =))😀 Mình vẫn biết trình mình còi chưa ngoi được lên cao nên cảm giác chưa thỏa mãn. Chậc.
      Tr bạn làm trên tinh thần editor thì very good rồi. Do mặc cảm chút nên mình cũng ko nhảy xô vào comm bên nhà bạn. Còn trên tinh thần làm rõ nghĩa hơn thì mình làm mình cũng thấy khó. Mình cũng ko biết nói gì thêm nữa. Trình độ của mình còn chưa đủ để nhận xét gì hơn, có những cụm từ phải dân học trung mới giải thích được, lúc mình làm dù hiểu đôi phần cũng phải chạy ngược chạy xuôi.
      Thôi, bạn gắng làm hoàn mình sẽ xin 1 chân đọc bên nhà bạn sau🙂

      Like

      • Bạn thật tuyệt, mình càng yêu thích bạn nhiều nhiều nhiều. Mình chả biết tí tiếng Trung nào nên mình rất ngưỡng mộ bạn nha. *ôm*

        Vậy tức là bạn cho phép mình thay bạn làm tiếp đúng không? Đối với mình, tác giả ở xa xôi tận bên TQ nên người chọn edit đầu tiên có quyền định đoạt xem nên bàn giao cho ai, sẽ thật đáng xấu hổ nếu có người chọn rồi mà mình còn nhảy vào chen ngang.

        Bạn thật phóng khoáng và rộng lượng, chúc bạn học tốt, đây là mình (tự nhận ) là thừa kế bạn mà làm tiếp nhá ^___^, mong bạn thỉnh thoảng ghé nhà mình chơi. Mình là fan của bạn lâu rồi, nếu bạnthỉnh thoảng ghé qua nhà thì mình rất vui đó.Cảm ơn bạn rất nhiều. *chuk* Mình mong được kết bạn nhá.

        Like

        • … mình từng bị chen ngang và mình bỏ luôn bộ đó (lâu rồi) vì mình thấy cái này o phải chen ngang, chỉ đơn giản là trùng sở thích, ai tiếp tục thì cứ tiếp tục ai ko thì drop.
          Mình nhắc lại mình ko có quyền cho phép gì hết ==
          Và mình đả đảo chuyện ai làm trước ng ấy có quyền, nếu có quyền thế thì đã ko có nhiều vụ lùm xùm trên mạng thế này~
          Mà bạn khen mình quá lời. Trình tiếng trung của mình kém lắm, chỉ vo ve thôi. Đó là lý do mình vẫn phải cố gắng.
          Nhà bạn làm rất nhiều bộ truyện hay. Mình thì cứ lẹt đẹt, hơn nữa mình sắp đi làm rồi nên giờ gần như chẳng lượn nhà nào cả. Cũng chẳng biết sau này sao nữa. Hazz có gì bạn thông cảm.

          Like

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

