Tiếp tục Hạ Gục Tể Tướng.


Analinh với vài lời:

Sau 1 time nàng linhchan vì lý do bận rộn học hành. Nên giờ mình khởi công lai truyện này bên mình.

Bên mình thì sẽ có những vip sau làm chính (mình làm mama kiêm tiếp khách và dạy dỗ cách “vẫy chào” vs nàng nào chỗ nào chưa hiểu):

1: Tiểu yêu tinh tinh nghịch: đã làm từ chương 11 đến 14 có tội chưa đăng_ lúc nào mình đỡ ốm hơn sẽ xem lại bài.

2: Thỏ bông kute: nàng ấy làm trùng 2 chương 13 14 (thiệt tiếc)

vậy còn nàng nào yêu mến Hạ Gục Tể Tướng xin comm cho mình biết. Chúng ta cùng làm 1 bộ này cho thật hoành tráng.

10 thoughts on “Tiếp tục Hạ Gục Tể Tướng.

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

