Status!


Chiều nay thi rồi. Lo quá, trời chưa sáng đã mất ngủ vì lo. Sau 1 lúc bình ổn tâm trạng ngủ đến hơn 7h ==||

ngồi học bài lại thấy ngõ cụt. Nhỡ ko trúng bài thì sao? Vậy chẳng phải lại bó tay chịu trói sao? ==||

tự nhiên nhớ đến thằng trưởng nhóm bảo là send báo cáo. Nt cho nó hỏi có chưa send mình bản. Nó bảo chưa >”<

qua 2 ngày rồi. Hạn là ngày 14 rồi còn bảo chưa. Mình tưởng nó nhờ ng lâu rồi chứ?

Mình bảo nó cho ảnh để mình làm báo cáo thì nó nói có ng làm rồi ==||

Mình thật hắc tuyến.

Giờ chắc phải đi chợ nấu cơm. Lúc nào rảnh lại ôn tập tiếp vậy.

Mong chiều nay trúng đề, chứ ko mình đi thi 1 mình k có ai hỏi vậy sẽ như thiêu thân lao vào lửa mất.

3 thoughts on “Status!

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

