Nhảm về dục thần chi quả!


Có mấy chương mình vào lại blog cũ thì up lại thế thôi.

Chỗ kia bị khóa pass rồi (sao mình lại bị mất nhà chứ để giờ ko mở đc pass ==||)

hơn nữa máu lười của mình cũng chăm lên cao được đó thôi… hờ hờ hờ.

Trưa nay thiệt nóng a.

mình pass link down tr oh! my maid hồi trước mình làm cho các nường nè.

chap 1

còn cả 1 chương tr bé trang trang làm tặng mình nữa.

Chương 2

Cute

Lưu ý: đây là yaoi 18+. hắc hắc

pass chương 2: an*l*nh

gợi ý: điều vào 2 chỗ * để có được pass hoàn chỉnh

19 thoughts on “Nhảm về dục thần chi quả!

  1. cô ah ~~~ ta là bánh Ú nè ~~~~ ta chuyển nhà sang khoailangtay.wordpress.com òi cô a~~~
    cô nhớ sang ủng hộ nga ~~~~
    mà chổ bị chó cắn lành chưa na

    Like

  2. Chị, cái tr sexy có bé uke đang liếm nhị hoa thì anh thần hoa xuất hiện đâu rồi ≧▽≦ muốn làm cái list mà chẳng thấy truyện đâu😦

    Like

  3. Pingback: Old things | Five stars

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

