Phát “điên” vì Sao mai điểm hẹn 2012


Mình hôm qua xem kỹ hơn sao mai điểm hẹn 2012 … cực hay vs những ca sĩ triển vọng. Nghe ban giám khảo “nhận xét” cũng hay nữa. Có nhiều câu nói móc…

Đang xem dở thì nhà mất điện –?|| nên mới chỉ có ấn tượng với nguyễn đình thanh tâm và lê việt anh… (2 a này hát hay a + thanh thanh nữa cũng đc đó… nhưng mà là nữ ==||ko tiện kể thêm =)))

 

cảm xúc:

nghe và phát điên với kiểu “lắc mông” của a. Hơn nữa a thể hiện bài này thực hay.

lúc đầu cop nhầm video ==\

có mấy anh trong đó đẹp trai lắm nha~~~ a ha ha

Nguyễn đình thanh tâm với phong cách… lúc đầu mình xem mình có cảm giác đây là 1 “nữ da đen” đang trên sân khấu. Nhưng nếu bạn nhìn kỹ hơn sẽ thấy mắt anh ấy “liếc dọc liếc ngang” đưa tình 1 cách điệu nghệ.

Chọn những bài “rất lạ” hát còn rất hay.

Đây là bài anh ấy hát tham dự cả giọng hát Việt mình vừa kiếm đc

http://www.youtube.com/watch?v=bK7un16stMM

nghe mp3: http://mp3.zing.vn/bai-hat/Bay-Nguyen-Dinh-Thanh-Tam/ZW60I99C.html

phong cách lạ lẫm trong Sao Mai điểm hẹn của anh ấy đây… mấy bài trong sao mai a ấy toàn chọn thế. Nghe khá hay

http://www.youtube.com/watch?v=E6cOFoqi9xk

link bài viết về a ấy:

http://vtv.vn/Article/Get/Nguyen-Dinh-Thanh-Tam-9da1ae409b.html

p/s: Anh chàng vừa tốt nghiệp ĐH Kiến trúc.

mình miễn đề cập giới tính anh chàng này vì mình tôn trọng a a~~~~ thích a dù a giới tính nào đi chăng nữa =))

===

dành cho những ai yêu rock:

Lê Việt Anh hát rất có sức lửa, có chuyên môn. ! 1 bài hát mới

===

Trung Quân trẻ (1992) với bài hát “Vui lên nhé tôi ơi”. Hay. Làm mình cực thích.

===

“Thềm nhà có hoa”

hay aaaaaaaaaaaaaaaaaaa~~~ phong cách hay nha~~~ nhìn mắt anh ấy đánh, mình thấy đẹp a~~~~

tên cũng “bá đạo” a: Nguyễn Bá Phú Quý =))

continue…

5 thoughts on “Phát “điên” vì Sao mai điểm hẹn 2012

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

