Kế hoạch kết thúc XPD!


Sau gần 3 năm kéo dài Xuân Phong Độ_một bộ truyện nổi tiếng của tác giả Thập Thế_cũng là bộ truyện đầu tay khai mở ra quãng đường gần 3 năm bắt đầu học làm truyện của mình.

Cuối cùng mình đã có thể lên lịch kết thúc nó.

Vì phần cuối này mình làm nhanh trong vòng tháng là để làm quà tặng cho bạn mình. Do đó mình ko thể up 1 lần hết lên cho toàn blog đọc được. Mình sẽ chia ra. Cứ mỗi chủ nhật hàng tuần kể từ tuần này mình sẽ up 2 chương XPD.

Tất cả còn 10 chương từ c10 kết quyển trung -> c9 kết quyển hạ.

Như vậy tổng cộng trong 5 tuần tới mình sẽ hoàn thành XPD trên blog.

Dự hoạch là thế. Mong sẽ ko có gì bất chắc xảy ra =)) Các tình yêu nhớ đón đọc.

Sau khi hoàn chính văn XPD mình sẽ nghỉ ngơi trong 1 thời gian dài. Mình cần “làm việc” nên nếu cứ dây dưa thì chắc mai kia phải bán labtop đi quét đường quá ==||

Thiệt vất vả, đó là lý do chính nhất của việc mình nghỉ hoạt động blog. Hoạt động blog chiếm khối time quá lớn, chẳng còn time đâu dành cho việc khác =))

Nếu sau 1 time dài mà mình quay lại nhưng chưa ai làm phiên ngoại XPD và phiên ngoại Hổ Duyến thì mình sẽ làm tiếp sau.

Còn nàng nào có ý định làm thì xin dẫn link về hẳn nhà mình đừng hì hụp lặn tăn tăn mình chẳng biết.

Về ebook cho XPD thì xin thứ lỗi mình không làm cũng không thích có ai công khai mang nó đi đâu cả. Mình không tốt đẹp như các blog khác để mọi người đi in thoải mái.

==

Mình rất chân trọng công sức và tâm huyết bản truyện này mình làm trong vòng 3 năm(chứ không phải 3 tháng) cũng như chân trọng blog đẹp của mình.

Chú thích rõ thêm: mình làm nó lâu vì mình nắn từng câu từng chữ thú thực mình dồn hết tâm huyết cho nó.

Mình làm truyện chưa bao giờ cầu tiền tài hay gì khác. Blog mình ít ng thì mình tự nghĩ rằng bản thân làm không hay nên người ta không có cảm xúc comm hay like. Việc đó mình ko hay gào thét đòi hỏi.

Mình làm vì mình thích nhìn blog mình có bạn comment do nhận ra tâm huyết của mình.

Do đó nếu để các bạn “thoải mái” với bản truyện này thì cũng coi như đống tâm huyết của mình làm ra cũng “rẻ rúm” như sự “hời hợt” của chủ blog_mình đây trong việc giữ lấy nó.

Truyện này có zuu đề nghị mình làm cùng (cám ơn zuu yêu). Và có cả bạn trách mình sao ko tìm thêm người chia sẻ nó làm cho nhẹ.

Thú thực mình đã thử tìm nhưng mình nhận ra mình chia sẻ nó thì mình hoàn toàn ko an tâm.

Mình o bế nó từ tấm bé a. Dù nó chỉ là 1 bản edit, 1 bản chuyển thể tiếng, 1 bản dịch_tùy theo các bạn suy luận, thì nó vẫn là công sức mình ngồi hàng giờ ra làm.

Không phải zuu ko làm tốt mà là do mình quá giữ “con”. Do đó mình đã ko chịu “chia sẻ nó”, cứ o bế nó hoài như vậy cho đến khi hoàn mới thôi.

Đó đó, giờ kêu hoàn phiên ngoại mình cũng phải buông tay. Vì không biết có còn quay lại blog nữa ko? ==|| Đời ai biết trước được? Nhỡ tương lai mình thất nghiệp dài dài đến cả tiền điện cũng ko trả nổi thì sao? Chẳng nhẽ cứ giữ khư khư.

Với những bạn thực sự thích nó và muốn đem in thì mình sẽ có thử thách nho nhỏ (có thể cả quyển hạ sẽ làm pic). Tùy các bạn, có được bản hoàn chỉnh của truyện thì các bạn muốn làm gì thì làm. Nhưng xin đừng share cho ai. Hãy ghi nhớ đó là công sức các bạn “vượt qua thử thách của chủ blog” mà ôm nó cho riêng mình nhé.

Mỏi tay quá. Vừa làm xong c5 quyển hạ. Ngồi 4 tiếng cả ngày mới xong. Giờ chắc chẳng gõ được nữa.

PP

 

20 thoughts on “Kế hoạch kết thúc XPD!

  1. 3 năm trời đâu phải là ngắn bà nhỉ? chỉ là bà nghỉ dài hơi, chẳng hứa hẹn chắc chắn mai sau nên thấy hụt tâm. Dù sao tôi là tôi vẫn khâm phục cái tính kiên nhẫn của bà, làm ba năm trời vẫn cứ lết cho đến chương cuối. Trong khi số người nhấn com với like lại tỷ lệ nghịch với công sức của bà, thấy vừa tiếc vừa hận cho cái phận đi edit/dịch truyện miễn phí.
    Tôi biết bà cần lo cho sự nghiệp của mình, k có việc làm = không tiền = không net, hì, tôi cũng vậy thôi, tôi còn mấy năm trời học để kiếm cái bằng, đến khi bằng độ tuổi của bà bây giờ thì cũng sẽ lại tiếp bước bà như thế này, cơ mà cũng chẳng rõ có theo đam mỹ được đến mí năm nữa không đây.
    Bà nghỉ thì nghỉ, lo ổn thỏa mọi việc là phải chăm lo nhà cửa cho cẩn thận đấy. Không tui vào nhà bà tui quậy đến hỏng nhà bà lun. hố hố hố

    Like


    • có nhiều nguyên nhân khiến ít ng like + comm lắm.
      Có 1 con bé từng nói với tôi: làm pic thì ma nó đọc à? ==||
      ờ đó là 1 nguyên nhân, do kiểu nói đó t bỏ ko vô blog con điên đó nữa. == (mặc dù hình như nó nói gần đúng…)
      nguyên nhân 2: t kéo dài bộ truyện đến tận 3 năm bà ạ =)) Bộ này hồi xưa cũng nhiều đứa like lắm. Cơ mà tại t nhê nhai nó quá thui.
      Ai chẳng muốn đọc nhanh, t cũng thích đọc nhanh.
      Tóm lại t làm là để theo đuổi sở thích thôi. Nên dù số comm + like ít, dù đôi khi ghen tị với nhà khác nhưng nhìn chung vẫn thấy yêu blog này.

      Like

  2. *bắn tim* O(∩_∩)O cuối cùng cũng sắp xong XPD rồi, e chờ nó từ hồi chị mới lập blog (cái nhà tàn tạ xưa cũ ý, e vẫn hay vào đấy :D) *hồi tưởng về quá khứ xa xăm*

    anw, chúc mừng chị nhé O(∩_∩)O chúc chị kiếm được việc kiếm được tiền kiếm được người yêu kiếm được…

    *chấm chấm nước mắt* có vui thì cũng có buồn, chị bấn thế chắc chẳng kéo hố cùng e được, e định đào cái hố này nó dài gần 1k word cơ mà 1 chương có 5, 6 trang word thôi (bản QT ế). Thôi kệ đi vậy, làm làm gì =))

    Like

    • =))

      c nhớ hồi đó e là ng đầu tiên vào blog c mà. . . c cũng nhớ chính c kêu e vào =))
      chắc hiện tại c chẳng kéo hố được vs e. Nếu có tương lai xa thật xa c đạt được mục đích thì chắc chắn sẽ kéo hố cùng e. Yên tâm ngheng.
      hoàn rồi. C sẽ tặng e 1 phần quà khi hoàn. Chỉ yêu cầu e giữ riêng đừng share lung tung là oke

      Like

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

