Buồn buồn buồn…


Buồn buồn buồn … sự nghiệp kiếm việc của mình a~~~

11 thoughts on “Buồn buồn buồn…

    • mình ở HN, mình làm bên IT nhưng mình là con gái (chủ yếu quá mê làm tr ) nên giờ chỉ có 1 ước ao nho nhỏ là bó gối làm văn phòng cho rảnh + có time làm tr =))

      Like

      • :)) tưởng ngđẹp ở SG mình còn giúp dc, chứ HN thì bó tay, để lát mình vào LinkedIn thử xem có job nào IT ko rồi share cho bạn, hôm qua mình thấy có mấy job

        Like

        • … mình chỉ muốn làm công việc đơn giản thôi, chứ đúng nghề đúng ngành quá suốt ngày gõ code mình hết tr trò ==

          Like

  1. Con gái mà làm IT thì mệt nhỉ. Mới ra trường mà chọn được đúng ngành đúng nghề mình yêu thích được thì hơi khó đấy. Chia sẻ cùng nàng thôi chứ ta không giúp gì được nàng rồi. Tiếc quá. Cố lên nàng nhé.
    Ta cũng đang trên Hn. Nàng ở quận nào?

    Like

      • Ta có bảo là nàng nhờ đâu. Tại k giúp đc gì nàng nên thấy hơi buồn thôi. Phải vài năm nữa ta mới phải tính đến vụ xin việc làm nên k có gì để chia sẻ kinh nghiệm với nàng đc. Ta ngồi nhà gõ chữ khích lệ tinh thần vậy. ^^. Mà ta cũng ở Cầu Giấy đấy, đường Nguyễn Phong Sắc. Có khi mình đi qua nhau rồi mà không biết ấy chứ >.<

        Like

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

