ana mệt mỏi


Kiếm việc và chờ việc, mình thấy mệt mỏi. Vẫn biết phải kiên trì…
Đó cũng có thể coi là 1 lý do để mình trễ nải blog trong 1 time qua. Thực sự ko muốn làm gì hết.
Dù sao vẫn có bạn quan tâm đến mình là mình vui rồi.
Mong là thế, qua blog của mình mình đã quen đc một số bạn, đôi khi những tình bạn đó mở rộng ra cả ngoài đời và ta sẽ gặp nhau như 1 cuộc hẹn trước của số phận.

Bước vào đông, mình lại bắt đầu ho trở lại. Hôm nay vừa cống hiến 50 ngàn cho sự nghiệp thuốc men.
Thấy mệt mỏi ghê, còn mấy ai quan tâm đến mình ko?

Những người bạn khi xưa trên mạng giờ ko biết ở phương trời nào rùi. Ai cũng bận rộn cũng lắm rối ren trong cuộc sống.
Làm mình thấy bơ vơ trên blog này quá… Cảm giác cái blog này thật lạnh lẽo.~~~

20 thoughts on “ana mệt mỏi

  1. Khổ thân thế, dạo này hà nội lạnh rồi, cố mà giữ cho ấm áp mới khỏe mạnh được. Tôi đây thì chưa ốm gì cả, cơ mà đang buông thả sức khỏe lắm đây. T^T. (toàn thức khuya làm đồ án thui. T^T)

    Like

  2. Tự nhiên thấy đồng cảm, haiz ;___;
    Bạn cố lên nhe, nhớ phải giữ gìn sk thì mới có thể chuyên tâm tìm việc và sớm quay về với chúng hủ đc. Trời ko tiệt đường người, kiểu gì cũng có cách giài quyết thôi o^O^o Mình ủng hộ bạn hết mình ^^

    Like

  3. Sao lại buồn thế này!!! Chúc bạn mau hết bệnh hen, công việc tuy gấp nhưng từ từ rồi cũng sẽ có thôi, đôi khi ép buộc quá cũng làm cho bản thân mình thêm một vài gánh nặng đấy….
    Mong bạn cũng sớm có việc, ko cần phải dịch truyện đâu, lâu lâu lên mạng chia sẽ 1 ít chuyện vui buồn cũng tốt rồi….

    Cố lên bạn nhé…. đừng suy nghỉ nhiều mà lo dưỡng bệnh đi nha.. >_<

    Like

  4. haiz…
    đọc mấy dòng của nàng tự dưng đâm ra… bùn vu vơ
    uh, tuy mình đã có việc, nhưng cs vẫn có những bận rộn của riêng mỗi ng, đôi khi mún giải tỏa bằng những tiếng nói chung, nhưng tâm mà ko có lực, bùn…

    Like

    • sự thật thì ai cũng gặp vấn đề riêng của ng đó🙂
      cám ơn bạn đã chia sẻ với mình ^^ chúc bạn có thể giải quyết công việc và sự nghiệp ổn thỏa, cs phải thoải mái con ng mới tươi vui sống đc🙂

      Like

  5. Analinh nhà ta cười lên nào!!!! Say “cheese”~~~~
    Ta luôn tâm niệm câu này: Trong cái rủi có cái may, trong cái may có cái rủi. Biết đâu công việc thật sự mà nàng cần bắt nàng phải kiên nhẫn chờ nó thì sao? ^^
    Vạn sự khởi đầu nan.
    Chúng ta luôn ở bên nàng đó *vẫy khăn*.

    Like

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

