Bon chen~~


Mọi người chúc mừng ngày tận thế???

mình bon chen cùng !!! cơ mà chưa thấy tận thế đâu chỉ biết chốc lại phải bắt xe buyt lên công ty học ==

học học học… có nhiều cái mình thấy buồn và chán nản nhưng vẫn phải tiếp tục học…………

nhưng mình muốn quay lại vs tr quá ~~~ mặc dù lịch học của mình bắt đầu từ 9h sáng (mình đi xe buyt từ 7h ==)

cho đến 5h chiều (bắt xe cũng phải gần 7h mới về tới nhà)

vậy nên có gì sẽ đăng ~~~ ko có gì đành ngậm ngùi ko đăng ~~~ bb các t.y nhé ~~~ hẹn gặp lại trong bài đăng mới nhất ~~~

4 thoughts on “Bon chen~~

  1. Buồn đời quá gái ạ. Em vừa nhận được điểm học kì Địa xong, thế là k đc 9 phẩy gái ạ, thế này thì chẳng có cái gì kéo lên được nữa rồi😦 hồi trước thì chơi bời đú đở vì cấp 3 mà, tiến tiến là giỏi rồi, cơ mà h thấy học sinh tiên tiến nó xa với quá, k biết có bị trung bình rồi được ‘mời’ ra khỏi lớp k nữa. Mợ, học lớp chọn rõ khổ, suốt ngày chỉ lo mình bị đá ra khỏi lớp😦

    Like

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

