Buồn~


A dang buon lam
MA hieu nham giua anh va em co tinh cam gi do
anh ko biet giai thich the nao nua
10:05am
thoi, tu gio e dung chat voi a nua nhe. A ko muon su nhieu nham cang them lon nua !
Và mình trả lời 1 chữ: “
oke

Chuyện tình cảm của mình thật buồn a~~~ cứ lúc để ý đến 1 a chàng nào đó thì nhận ra 1 sự thật phũ phàng: “a ta ko thuộc về mình”.

Có lẽ số mình sẽ ko có ng yêu và ko lấy được chồng.

Tuy rất buồn nhưng mình sẽ cố gắng học đc điều đó.

Thật thật thật buồn.

Mình đã định xóa a ta khỏi face nhưng có lẽ phải đợi qua ngày hôm nay. Mình ko muốn ah ta nhận ra mình đã chịu 1 cú hụt hẫng đến thế nào?

Ah ta làm mình hụt hẫng. Hiểu lầm? ừ thì hiểu lầm đi. Mặc kệ cha đó. Hãy tự quản lấy chính bản thân mình.

-=====================-

trái tim nặng trĩu khi ng mình để ý bảo “đã nhận ra đã tìm ra yêu đích thực”

6 thoughts on “Buồn~

  1. *sụt sịt* đừng buồn nàng ơi ~ ít ra nàng còn tiếp xúc rồi nc với ng ta~ Ta đây toàn từ xa xa nhòm ngó thôi ~ Còn chẳng có can đảm đến bắt chuyện ấy chứ ~ Ta chỉ giỏi bắt chuyện với mấy bạn nữ thôi á ~~ đc cái… ta cũng rất đc các bạn nữ hoan nghênh ….. * chấm chấm nc mắt*

    Like

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

