khự khự


Mềnh đăng ký học eng 5p mỗi ngày, và nhận đc thông báo như sau:

Quy trình học: + Chúng tôi sẽ gửi bài tập cho bạn qua thư điện tử lúc 12h trưa từ thứ Hai đến Thứ 6.
                        +  Bạn có 24 giờ đển gửi phần bài làm của mình (Hạn nộp bài là trước 12h trưa ngày hôm sau).
                        + Nếu như bạn chậm thời hạn nộp bài hoặc không gửi bài (từ 2 lần vi phạm/ tuần trở lên), chúng tôi sẽ gửi thông tin này đến đội trưởng của bạn.

hự hự, thông báo cho teamleader cứ như thông báo cho bố mẹ vậy … thui mình sợ rùi hu hu

5 thoughts on “khự khự

  1. ồ, tưởng học online thoải mái, hóa ra cũng nghiêm ra phết nhỉ :”) Có đợt cũng muốn thử học như này, nhưng không dám chắc về chất lượng của nó lắm nên chưa dám thử, cứ sợ đóng tiền xong học k ra gì ==’ Cho mình hỏi bạn học ở web nào đấy? Chất lượng có được không hả bạn? ^^~

    Like

    • ==|| học cô giáo cty mình thuê thui, có phải ở ngoài đâu. Cũng có 1 số khóa kinh doanh … cơ mà mình đăng ký là miễn phí. Vì là nhân viên của cty nên không sợ tình iu a 😀

      Like

    • hóa ra là thế, làm mừng hụt, hu~ ┬┬_┬┬ thời buổi này mấy cái trên mạng khó mà tin đc, vớ vẩn đăng ký xong lại tiền mất tật mang ಠ_ಠ~

      Liked by 1 person

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

