Cho xin mấy lời comm


Hiện trạng mình up truyện lên trang nguyettulai.wordpress.com và 1 trang blogspot.

Mình giờ chỉ up truyện “Mạt thế chi công đức vô lượng”. Có những lý do vẫn update truyện sau:

1: mình vừa đọc vừa làm truyện này nên cảm giác rất yêu thích nó.

2: mình up lên wordpress cũng vừa để khoe khoang vừa để vui vẻ vừa để …. tóm lại rất là hào nhoáng và đôi khi mình cũng rất dở tính ==||. Tóm lại con người cũng chẳng thể cô đơn lẻ bóng 1 mình trên mạng…

3: Cũng thực sự tìm đc 1 số người bạn, dù tình cảm ít tình cảm nhiều thì vẫn luôn mở lòng với họ.

Nên, hiện tại mình chuẩn bị đóng blog 1 time cũng ko muốn người du đãng nhiều.

mọi lần up truyện mạt thế lên thấy có <10 người like và 1 2 người comm.

Mình ko đòi hỏi hãy like mình nhưng phải nói thật mỗi lần lên wordpress để xem thì cũng là xem những ai like những ai theo dõi truyện này.

Do đó rất kỳ lạ chỉ khoảng dưới <10 người mà h lại thấy các bạn tên lạ update mail để vào blog.

**cắn  cắn gấu tay ** mình ko muốn tự kỷ bản thân nhưng cũng là kẻ nói thẳng và ko muốn nghĩ loằng ngoằng, sau đây là update các mail và hỏi câu hỏi.

1:

Mail: synnhox_crazykid2008@yahoo.com.vn
Tên wp: Empty
Bonus thêm cai d.c: crazykidy.wordpress.com (cho chăc ăn :D)

câu hỏi: bạn là vào đọc mạt thế? Nếu ko phải thì mình cũng nghĩ ko cần mở vì sắp tới mình chỉ up Mạt thế mà thôi!

2: Mail: phungcameo@gmail.com (ok)
Tên wp: http://phungmeo.wordpress.com/

😀 nàng là một người đọc chăm chỉ các chương mạt thế :v … ta thường thấy nàng like mạt thế. Hoan nghênh

3: mail:hoamoclan290@gmail.com
wp:germini2505

câu hỏi: bạn đọc mạt thế sao?

4: Mail: foxlazy312@gmail.com
WordPress: foxlazy312

câu hỏi: thú thực sau 2 năm (từ năm 2012) tới giờ mình mới quay lại truyện này và phát hiện 1 nhà nữa cũng làm truyện này.

Nhà ấy tự làm nên mình thấy cũng chẳng sao, mình có bao nhiêu thì up bấy nhiêu thôi.

Hôm qua mình mới vô lại nhà ấy thì thấy bạn cũng đọc truyện nhà ấy (chương mới up là ngày 3/11 thì phải)

Cho hỏi bạn là gián điệp 2 mang sao?!?!?!?

5: mail tôi: tenthaythe@gmail.com
wp: haulun.wordpress.com

hỏi: bạn đọc tr gì vậy? chưa thấy bạn xuất hiện nhà mình bao h >”<

6: Mail yuS2taemin@gmail.com (ok)
Wp là yunnanobara.wordpress.com

em thích mạt thế :v chào mừng e

8: Mail: dora.3bje@gmail.com
Wp nhà mình: dora3bje.wordpress.com

hỏi: bạn đọc truyện chi vậy?

9:

câu hỏi như trên: bạn đọc truyện gì?

10: tên wp: Lăng Yên Các (ok)
email: irisnhatran@live.com 😀

nói: em yêu ko hiểu vì sao vừa nhìn cái nick đã thấy quen quen ==|| để search comm xem là ai :v

11: mail: lightdevil.illusion@gmail.com
wp: halloment

 ảnh đặc biệt nhưng nếu bạn là người ko đọc mạt thế thì để đợt sau mình mở lại xem bình thường

12: Mail: xiaoling1608@gmail.com
Tên wp: ling1608

… mình ko rõ mục đích bạn muốn vào trang này

13: mail:habuiviet0305@gmail.com
wp:adreamywolrd.wordpress.com

… bạn đọc chi vậy

14: ≧◡≦ Nick ta là frozenworld53
Email: frozenworld53@gmail.com

hỏi: ko tìm thấy bài comm nhưng nhìn acc quen quen là sao nhỉ :v

15:hynajung@gmail.com
… bạn đọc mạt thế?

==================

Tổng kết có 4 nàng chắc chắn có mail của ta.

5 thoughts on “Cho xin mấy lời comm

  1. đơn giản chỉ là mình thích cách bạn edit, mình thích mạt thế nhà bạn, nhưng mình có thói quen là đợi truyện hoàn r mình mới đọc, đọc chương nào mình sẽ like chương đó, 1 là vì ủng hộ, 2 là để đánh dấu chương mình đã đọc………ngoài ra không biết nói gì hơn, sau bão bạn mở lại mình vẫn sẽ ủng hộ nhà bạn
    ≧◡≦

    Like

  2. bộ Mạt thế này ta chưa đọc chap nào chỉ là ta luôn theo dõi tiến độ update đề chờ hoàn mới đọc cho nên com của ta trong bộ này rất ít nhưng ta là thật sự đọc từng chap của bộ Dục Thần Chi Quả (lúc đầu muốn copy về đọc nhưng nàng làm pic nhiều quá, ta nản nên đọc online luôn ╭(╯^╰)╮)

    Like

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

