Vài lời quan trọng muốn gửi tới các bạn!!!


Nhìn trên mạng, đột nhiên nghĩ tới nhà mình!

Chuyện là hum nay lượn lờ trên mạng, thấy “Quân bộ phong hậu kế hoạch” truyện được làm nối tiếp bởi 1 nhà khác với lý do: đợi chờ đã lâu nên mạn phép edit tiếp ~~~

Mình rất hớn hở. Mình rất vui, vì quan trọng mình được đọc tiếp. Nhưng đột nhiên “nhìn ng ta, nhớ đến bản thân”

truyện thì mình muốn ngâm. Nhưng cũng ko thích bị “nối tiếp” kiểu vậy.
Trong giới edit này mình ích kỷ. Truyện ko phải của mình, nhưng công sức mình edit lại là của mình.

Cho nên nếu các bạn muốn, xin hãy edit 1 bản riêng, đừng dẫn link sang nhà mình hay làm bất cứ việc gì tương tự. Mình sẽ rất không vui. Rất ghét.

Nhất là tr: mạt thế công đức vô lượng mình đang làm giở tới 64.

Thank all~

11 thoughts on “Vài lời quan trọng muốn gửi tới các bạn!!!

  1. “Làm dở” nha cưng :v~~~~ Còn tôi thì khá thoáng với việc edit tiếp =))) Tôi sẽ lựa chọn ngừng edit để hóng cái nhà kia, mình chuyển thành reader nếu nhà kia edit ổn; còn nếu k ưng thì tôi sẽ làm tiếp :v Reader thích xem nhà nào kệ ngta. Lắm lúc tự thấy mình hiền vãi =)))))))) Tôi chỉ quan tâm có truyện hay để đọc thôi :v

    Like

      • Ah. T có tích hàng bh đâu >_< Có bnh up bấy nhiêu mà :3 Thế nên nếu ngta làm tiếp mà t thấy hay thì ân sẵn luôn :))) Có điều t cũng sẽ dẫn link của nhà kia :v Tất cả mn đều có tr để đọc :3

        Like

        • mi nói thế, ng ta cũng crop mi lại làm tiếp hả?! Hoặc mi làm gần xong truyện rồi có đứa nhảy vào mi cũng bỏ luôn hả? Đã nhảy vào giữa chừng (tr 100 chương, mi làm coi như 70 chương thì nó nhảy vào dẫn link sang nhà mi, còn nó làm từ chương 71) ? Mi bỏ luôn tr ha?

          Like

        • mi xem truyện đặc chủng binh xuyên việt nhà ta, ta mới làm mấy chương đầu. Nàng vivivan nhảy vô làm từ chương 1. Ta thấy ta cũng bỏ ta ko làm tiếp luôn.
          Đến giờ nàng ấy lại drop tr đó ~~~

          Like

          • Theo như logic của t thì t sẽ hỏi bên kia xem có định lm tiếp k để t lm or cả 2 cùng lm. T là kiểu ng có xu hướng hợp tác. Mục đích của t chỉ là tác phẩm đc hoàn thành và hoàn thiện. Mục đích của b là gì?🙂 Trả lời đc câu này thì có lẽ b sẽ suy nghĩ thông suốt.

            Like

            • mục đích của ta làm hoàn thiện truyện của ta đang làm, đứa khác chen vô, đã chen vô còn chèn lên đầu ta. Ta ko chửi cho mới là lạ. Mi phải xem lại đi. Nếu ng ấy ko dẫn link vô nhà mi, thì chẳng có chuyện gì cả. Đây đang định up chương mới mà đứa khác dẫn link vô chương cũ rồi bảo là tớ up chương mới….

              Like

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

