Hướng dẫn Scribd


Các bạn vào nhà mình cũng thấy nhà mình có đăng dạng Scribd văn bản khung nhỏ.

Thực ra lúc đầu mình cũng cố nghiên cứu cho khung to lên nhưng không được.
Ngoài cách đó còn 1 cách phóng to toàn màn hình đọc file dox🙂 nhìn rất to và dễ. Có bạn dùng điện thoại cũng có thể bấm vào khung đó để view toàn bộ.

Coi  bộ đọc rất sướng mắt :3

Screen Shot 2015-02-09 at 12.50.38 PM

Trước khi làm nhớ bấm like cho mình coi nhé, đó cũng là 1 phần động lực làm + up tr lên của mình đó😀

He he, dạo này đi làm cũng bận quá, chắc lúc nào rảnh làm lại chương 64 sẽ up tiếp.

Các bạn bấm vào khung này để đọc file dễ hơn nhé.

Sau bài viết này mà ai thấy yêu scribd hơn thì bảo mình nhé =)) mình chăm up kiểu đó hơn

4 thoughts on “Hướng dẫn Scribd

  1. Bạn ơi mình dùng điện thoại vào nhà bạn thấy chữ bị chia còn có 3, 4 chữ 1 hàng à, đọc mà muốn lé mắt luôn, bạn cài đặt mobile theme được không, như vậy sẽ đỡ hơn nhiều lắm. Ngại quá, xin lỗi nếu làm phiền bạn nha ._.

    Like

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |

