Cô Nam Quả Mèo_C122_cảnh báo 17+


《 cô nam quả mèo: trẫm phải ái phi 》 quyển 2 Lưu lại mạng mèo, không sợ không cá ăn!

Dịch: TTTHang

Chương 122: Tiểu Nguyệt là Lộ nhi?

tác giả: Ma Nữ Ân Ân

trans: Ma Nữ Hóa T0T

Beta góp ý: Linhchan

Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả.=.=

analinh91: người nắm bản quyền bản dịch >.<

design: analinh91

Đề nghị không mang bản đi đâu hết.

(Ko thì analinh cạp chít =”=)

hờ hờ hờ
Nhẹ nhàng nhỉ! Ko H cao lém. :hoi:

Chỉ có vuốt ve da thịt thui!!! :love3:

xong chuyện em mèo (em nằm vào miệng sói rồi *1 phút mặc niệm cho em*)

12 thoughts on “Cô Nam Quả Mèo_C122_cảnh báo 17+

  1. vậy là Lộ Lộ chương sau sẽ bị bóc tem???? ha’ ha’ ha’. Cờ mờ thực ra vì tui lậm đam mỹ quá oyf, mí cảnh xxoo của 2 anh với nhau mới làm tui hứng. hị hị
    CỜ mờ bà này, chương này tui có beta cho bà đâu, xóa tên tui đi nhá. he he. thực ra nếu bà lười k mún xóa thì cứ để đấy cho tui được hưởng cái danh beta. hì hì

    Thích

  2. Nàng à, dạo gần đây mỗi lần vào chap nào chap nào có ảnh nhà nàng thì cái ESET NOD nhà ta cũng báo virus hết á 😦

    Thích

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |