Mạt thế chi công đức vô lượng chương 57


57. Tn thế chi công đức vô lượng – quyn 2: khôi phc ký c!

Tác giả: Quyết Tuyệt Thể loại: mạt thế tang thi, “bất đắc dĩ thánh mẫu” công x tang thi “đói bụng + nhược trí = mại manh” thụ, chủ công ~

Tình trạng raw: hoàn

Tình trạng dịch: hiện tại chỉ beta những chương dã edit == mới đc nửa tr thui

Dịch: nguyettulai

57. Tn thế chi công đức vô lượng – quyn 2: khôi phc ký c!

Cm giác b Trang Thành đui theo thế nào? Nếu như lúc này Trang Thành là nhân loi, Lăng Thanh Vân nht định s rt nhn nho, thế nhưng hin ti Trang Thành li chính là zombie…

Cho nên, anh ch có th va lo lng va khó chu dn dt Trang Thành đi vòng vèo, còn phi cn thn không cho Trang Thành b đội phi cơ trc thăng tun tra bt gp.

Loi trò chơi bn đuổi tôi chy này, nếu không phi anh va thăng cp, s rng tht s chu không ni! Lăng Thanh Vân nhìn thoáng qua Trang Thành phía sau, cp móng vut sc nhn trên tay cu khiến anh lp tc tăng thêm tc độ!

Đói quá, tht khó chu!

Cu phi ăn cái gì đó!

Người phía trước thơm quá, cu mun ăn hn! Nht định phi ăn hn!

Hai mt Trang Thành đỏ lên, cu gt gao đui theo người trước mt, song song, toàn thân trên dưới đều khó chu. Hình như mi mt b v trên người đều đang b cưa nát ra, hoc có cái muôi đang cào co trên người cu, co xung mt tng máu tht!

Máu tht? Cu mun ăn tht người, cu vn nên ăn tht người, vì sao cu không ăn? Là bi vì Lăng Thanh Vân không cho cu ăn. . . Lăng Thanh Vân là ai?

Trang Thành nhìn món ăn vô cùng ngon ngh phía trước, đột nhiên trong đầu n tung, sau đó ngã xung mt đất không th động đậy!

Ba ba, M, Thanh Vân. . .

Cu nh li 3 câu chuyn ông tng k cho cu, cu cũng nh ti cái người đã tng nu đậu ph b thêm rt nhiu tương ngt mà bà ngoi cu ta t chế, cu nh li cái người không thân thiết vi cha mình nhưng vn là mt người con tt, cu cũng nh li người m luôn luôn li nhi vi đôi mt ôn nhu…

Đương nhiên, cu cũng nh li Lăng Thanh Vân khi còn bé vi cp mt vô cùng sáng và khuôn mt bn thu. Khi trưởng thành đôi mt Lăng Thanh Vân không phn bi luôn hướng nhìn v ch có đồ ăn. Sau khi cùng nhau ti thành ph S, có chút tin lương Thanh Vân đều mi cu đi ăn, còn có, cái người my ngày nay t m chăm sóc cu, chính là Thanh Vân đã biến thành mt cường gi

Trong đó, có vài hình nh vô cùng rõ ràng.

Mình đi theo Lăng Thanh Vân, ngay c khi anh đi wc cũng phi đi theo…

Ba ln bn bn mình mun ăn đối phương…

Mình ngc ngc mà bi vì mt chuyn nh ngược xuôi…

Mình b Lăng Thanh Vân ci sch thay qun áo…

Trang Thành không biết bn thân bây gi nên làm cái gì mi tt, cu lin nhm thng mt li, không nhúc nhích.

Sau khi biến thành zombie thì ký c không còn rõ ràng, thế nhưng ký c trước khi chết còn rt mi m, rõ ràng lúc đó cu đột phá cc hn bn thân, nhưng sau không cn thn b zombie cào thương…

Khi đó cu rt mun rt mun nói vi Lăng Thanh Vân, va không th để đối phương yêu mình, va mun đối phương nh k mình, thế nhưng nht thi mm lòng. . .

Lúc đầu, cu nghĩ Lăng Thanh Vân hn s tìm đến cu, cho nên c nhc đi nhc li bn thân nghìn vn ln không th gây thương tích cho Lăng Thanh Vân, không nghĩ ti, Lăng Thanh Vân thc s tìm đến cu…

My ngày nay, ánh mt Lăng Thanh Vân nhìn cu ôn nhu, đáng tiếc ký c không rõ ràng lm. Cu nh rõ hình nh đó, li không nh rõ phn ln Lăng Thanh Vân nói gì… Thế nhưng, ch cn hình nh đó, cũng đã khiến cu vô cùng xu h!

Cu yêu Lăng Thanh Vân, rt yêu rt yêu, thế nhưng Lăng Thanh Vân vi cu, là tình yêu hay là tình anh em?

“Thành Thành! Thành Thành! Thành Thành cu thế nào ri?” Thăng cp mt sc lc? Lăng Thanh Vân bên cnh Trang Thành, nếu Trang Thành mt sc lc, có nên ly thêm tinh hch b sung cho cu hay không? Thế nhưng anh căn bn không dám ri khi Trang Thành. . .

Được ri, có vài th cho dù anh không ri đi cũng s dâng đến tn ca! Lăng Thanh Vân thy my con zombie bt đầu vây li, anh ly luôn mt cây đao t trong không gian ra đánh zombie.

Mt bên giết mt bên móc tinh hch, d định ch Trang Thành tỉnh lin đưa cho Trang Thành ăn.

“Thành Thành, đợi lát na cu tnh, nếu có th nh được tôi thì tt!”

“Thành Thành, zombie n khi trước bt nt cu đã b tôi giết, va ri cu có cm thy mùi v tinh hch rt ngon không?”

“Thành Thành, my ngày hôm trước tôi ngoài tường thành khu An Toàn trình din mt màn thiên thn h phàm, cu có biết không, khi đó rt nhiu người qu ly tôi đó.”

“Thành Thành. . .”

Lăng Thanh Vân mt bên giết xác sng mt bên li nhi vi Trang Thành đang “hôn mê“, chuyn như vy anh thường thường làm, đã sm thành thói quen k li nhng vic anh làm gn đây, ch giết tt c nhng zombie xung quanh có th ngi được mùi v ca anh, anh gom li được mt ít tinh hch xác sng cp 2, xung quanh đã trng, Lăng Thanh Vân lin ngi thng xung bên cnh nhìn Trang Thành.

Trang Thành ngã nm sp xung, tuy rng anh tng trong phân thân b chôn xung dưới đất nên anh rt rõ ràng zombie không cn hô hp, thế nhưng trông Trang Thành như thế này luôn khiến anh cm thy khó chu, anh lin đưa tay lt Trang Thành lên, va lt li đã thy khuôn mt cương cng ca Trang Thành y như trước, mt đã m to.

Trong mt Lăng Thanh Vân là nh ngược ca bóng dáng Trang Thành, trong mt Trang Thành li không có cái gì, đôi mt đó thuc v người chết. Đương nhiên, Lăng Thanh Vân tuyt không tha nhn đim này.

Trang Thành vài ln mun đứng lên, Lăng Thanh Vân lm nhm ch là nhng vic nh nht, li khiến lòng cu nghe mà chua xót, không cn nghĩ cũng biết, trước đây khng định Lăng Thanh Vân cũng luôn nói chuyn như vy vi cu, thế nhưng khi đó cu li nghe không hiu…

Tuy rng không biết vì sao biến thành zombie còn có th khôi phc ký c, có điu Trang Thành biết, bn thân còn có thêm bn năng ca zombie. Ví d như, cu cm thy mùi v Lăng Thanh Vân vô cùng vô cùng ngon, ví d như đống tinh hch được anh moi ra t óc người chết khiến cu rt mun ăn…

Tht bun nôn! Tuy rng không sch s mà Trang Thành lại rt yêu sch s. Cu càng nghĩ càng cm thy không thèm ăn na, nếu như không có Lăng Thanh Vân, hin ti khng địn cu có th đã ăn tht người mà không phi suy nghĩ, không sch s?

Lăng Thanh Vân. . . Hin ti cu phi đối mt anh sao đây?

Trang Thành còn chưa nghĩ ra câu đầu tiên bn thân phi nói thế nào, thm chí có nên xin li vì hành vi “Theo đui không b” ca bn thân khi trước, chưa gì đã b Lăng Thanh Vân lt li.

Gi đây tri còn chưa sáng, thế nhưng cu li có th rõ ràng dáng dp Lăng Thanh Vân, cho dù ch bng li nói va ri ca Lăng Thanh Vân nói cùng thân th zombie này ký c ri rc, cu ch biết được gi đây Lăng Thanh Vân đã tr nên rt mnh, còn là chiến hu ca mình. Thế nhưng gi đây cu li ch là mt zombie.

Cu không th quang minh chính đại theo sát Lăng Thanh Vân, cho dù Lăng Thanh Vân chm cu cũng phi cn thn tng ly tng tí, cuc sng như vy, có th dài lâu sao?

“Thành Thành, cu tnh ri? Hin ti cm giác thế nào?” Lăng Thanh Vân ly ra tinh hch đặt trước mt Trang Thành, li phát hin đối phương li bt ng không ăn.

“Khi ngao!” Trang Thành nhn không được gi tên Lăng Thanh Vân, li phát hin âm thanh phát ra rt l.

Cu không th khng chế biu tình trên khuôn mt, ta h cũng không th hoàn toàn khng chế dây thanh ca bn thân.

Lăng Thanh Vân t tiếng kêu ca Trang Thành cng thêm khuôn mt không nhúc nhích tí nào khiến anh thy khó hiu, ch là có chút k quái đối phương không ăn tinh hch. . .

Xoay chuyn ánh mt, li thy vết thương nh trên tay Trang Thành đã bình phc, hin ti Trang Thành đã không còn chp nim vi tht ca anh na, anh lin nghĩ ti khi trước Trang Thàng b zombie n cn mt mt miếng tht trên vai.

“Thành Thành, để tôi xem vết thương ca cu có tt hơn không.” Lăng Thanh Vân đưa tay phi đi kéo khóa chiếc áo Trang Thành đang mc.

Ô nha!” Trang Thành hét lên mt tiếng “Không được” Lin nhy dng lên, bi vì do tiếp tc thăng cp, từ khi Trang Thành tr thành zombie cp 3 đã có th nhy lên cao 3 mét, cu va da vào bn năng t nhiên hành động, hin ti ngược li thiếu chút na té ngã.

Có điu, ngã ch là vic nh, trng đim là Lăng Thanh Vân c thế trc tiếp ci qun áo cu! Nh ti vic ngu xun khi trước cu làm, thm chí còn kéo qun mt zombie… Trang Thành đột nhiên cm thy xu h vô cùng.

Hay là, trước c không nói cho Lăng Thanh Vân rằng mình đã nh li chuyn khi trước? Ngm li chuyn bn thân khi trước đã làm, Trang Thành lin cm thy trên mt nóng rn lên, đáng tiếc, ch là “Cm thy” mà thôi. . . Nếu như hin ti cu có th hơi đỏ mt mt chút…

Mt khác, nếu nói ký c bn thân khôi phc, Lăng Thanh Vân có th còn chăm sóc mình na không? Mình là anh em vi anh y, thế nhưng trước đó vài ngày có my người Lăng Thanh Vân tin tưởng cho biết s tn ti ca mình…

Nh ti 3 khuôn mt trong trí nh, Trang Thành đột nhiên rt bc mình.

“Thành Thành, Thành Thành. . .” Lăng Thanh Vân mt ln na gi vang tên Trang Thành, khi trước ch cn gi như vy, Trang Thành có th yên tĩnh li, ln này anh gi my tiếng, qu tht Trang Thành cũng yên tĩnh li ngi đối din vi anh.

Ln này Lăng Thanh Vân li đi ti ci áo đối phương, đối phương cũng không có phn ng gì, ch ci xong áo, Lăng Thanh Vân lin phát hin vết thương trên người đối phương đã hoàn toàn bình phc.

Nếu như chó con nói đúng, tiến hóa cui cùng ca zombie s biến thành mt ma đầu, như vy hin nhiên sau mi tng thăng cp ch động tiến hành cha tr thân th cho bn h, s rng còn có th khôi phc ký c? Dù sao mt ma đầu ngu ngơ mơ h hoàn toàn không biết cái gì cũng kém vi mt ma đầu cái gì cũng biết. Đim này, t tính cách li ca Trang Thành vi anh so sánh vi đim n zombie hết sc trân trng cái đầu cô ta cm là biết.

Nhng zombie ăn tht người, không phi vì để dit sch nhân loi, ch vì thăng cp mà thôi. Ch là vì li dng ký c thm trí li dng máu tht ca hàng t người để tế, để đắp nn mt v ma quân na mà thôi. Cho dù cui cùng khi khôi phc trí nh, tnh táo li thì zombie kia không th gn gũi nhân loi, thế nhưng cu vì mun mnh khng định phi giết zombie khác để thăng cp, nếu như cu không tiếp tc ăn tinh hch thăng cp, như vy đại khái cu s chết trong tay mt zombie khác có dã tâm và đã khôi phc trí nh

Li không biết, rt cuc ký c phi vào lúc nào mi khôi phc. . . Lăng Thanh Vân nhìn Trang Thành bên cnh, thy khuôn mt cu ngơ ngác cng đơ, anh li không hiu vì sao khi trước đối phương phn ng như vy…

Ách, Trang Thành vi anh càng ngày càng tt, l nào ký c đang khôi phc tng chút mt?

B Lăng Thanh Vân lt áo, Trang Thành không khi có chút xu h, cm giác đã đói càng thêm rõ ràng, cu nhìn đống tinh hch bên cnh lin chn ch cm ly mt viên, li bng nhiên phát hin tay bn thân rt bn…

Cu còn đang nghĩ đi ra tay làm sao, Lăng Thanh Vân cũng đã ‘nga quen đường cũ‘ mà ly ra mt chai nước giúp cu ra tay, khi trước còn chưa biến thành zombie, cu cũng chưa tng được nhn đối x như vy, Lăng Thanh Vân khi trước, đánh chết anh cũng s không làm vy!

Bn thân biến thành zombie, Thanh Vân hn rt t trách rt thương tâm nh? Trang Thành nhìn móng tay dài ngong nhn hot ca bn thân, tuy rng bây gi cu không th khng chế tiếng nói, nhưng vn có th dùng móng tay viết lên mt đất.

Trang Thành va định nói chuyn bn thân đã khôi phc trí nh cho Lăng Thanh Vân, ch thy Lăng Thanh Vân đột nhiên đứng lên, va vn ánh mt tri mc lên t hướng đông chiếu lên khuôn mt anh, thot nhìn vô cùng kiên ngh

Rt cuc cu biến thành zombie bao lâu ri? Lăng Thanh Vân gi đây đã thay đổi rt nhiu ri!

“Thành Thành, tôi phi đi v, cu ngoan ngoãn đây ch tôi nhé, ch tôi gii quyết xong đám zombie vây công, tôi lp tc ti tìm cu.” Lăng Thanh Vân quay qua nói vi Trang Thành, khu An Toàn còn có rt nhiu phin phc cn gii lý. Nht thi, anh không th li ch này, đúng ri, còn phân thân ca anh mà? Nh li ngay lúc đầu phân thân đã cạnh Trang Thành, sau đó bn h li dn đui nhau chy đi khá xa, hình như phân thân còn li nguyên ch đó?

Mang theo Trang Thành tr li ch khi trước để phân thân xong, Lăng Thanh Vân lp tc chy v hướng khu An Toàn, hin ti tri đã sáng bch, ti hôm qua anh c vy chy đến, s rng khu An Toàn s có không ít người ch anh tr v mt?

Qu thc có rt nhiu người đang ch Lăng Thanh Vân tr v.

Lăng Thanh Vân mi chy đến bên tường thành lin thy mt nhóm đàn ông tóc bc trng đứng thành mt hàng dài trên tường thành, nhng người này nhìn còn tr, tóc li bc trng mut, vy mái tóc bc này là tóc nhum?

“Lăng ca! Lăng ca đã tr v!” C Gia Bo thy Lăng Thanh Vân, lp tc m ming, na đêm ngày hôm qua, my người tiến hóa cp 2 đột nhiên mang đến nhng người tóc trng này, kết qu cu va định ng đã b Trương Ngh xách dy tiếp đón!

“Anh chính là Lăng Thanh Vân?” Người đàn ông tóc bc nhìn sang Địch Mn bên.

Đúng vy, thưa thy!” Địch Mn rt cung kính vi người đàn ông này, mái tóc anh ta bc trng, k thc anh chính là người tiến hóa đầu tiên, lúc đó anh b đối x không tt, sau đó anh trc tiếp bo phát phá hy đi mt căn phòng thí nghim, bn thân anh cũng mt đi năng lc ca người tiến hóa, đồng thi mt đầu tóc cũng bc trng. Có điu nếu như không có anh thì nhng người tiến hóa hin gi cũng chưa chc nhn được đãi ng tt như bây gi. Nói v Lăng Thanh Vân, cu ta sinh ra mt s kin ln như vy, nếu không phi có chuyn khi trước ca anh làm bài hc, e rng khu lãnh đạo đã sm ép buc Lăng Thanh Vân đi!

Hin gi anh không còn là người tiến hóa, thế nhưng ngay lúc đầu anh đã là người quân đội, nghe đâu còn là mt b đội đặc chng vô cùng li hi, vì vy, khi bn h tìm hun luyn viên cho người tiến hóa đã chn anh, dy bn h làm cách nào phát huy năng lc mc cao nht.

“Anh ta chy rt nhanh.” T Trit cười cười, năng lc tuy rng đã mt nhưng anh vn còn mt để nhìn.

“T trước khi thăng cp, A Uy chy còn không bng anh ta, hơn na anh ta rt khe…” Địch Mn nh cây chùy gai đã tơi bi, gai bên trên đã sm còng keo. Hơn na, gi đây cây chùy gai kia đã sm thành mt đống st vn… Hình như, Lăng Thanh Vân đã đưa ra yêu cu vi khu An Toàn mun mt cây chùy gai bng thép?

“Có l hin ti anh ta tht s đã thành người tiến hóa cp 4.” T Trit nhìn Lăng Thanh Vân my bước gim lên tường thành, trông chy y như bay lên tường thành, anh lp tc đi ti.

“Xin chào, xin hi anh là ai?” Thy b dng Địch Mn, Lăng Thanh Vân ch biết người này hn là t đảo HN ti.

“Xin chào, tôi là T Trit, xem như là…. hun luyn viên ca bn h.” T Trit ch nhóm Địch Mn.

Khác vi nhóm Địch Mn, anh xut thân trong quân chính thế gia, hơn na vào ngày th hai tn thế anh biến thành người tiến hóa. Sau đó bi vì bn thân anh ngay trong quân đội, gn như anh lp tc b chiến hu kiêm bn bè tt ca mình đè cht đưa lên cp trên.

Ông ca anh s đen biến thành zombie, cp bc ca cha anh không đủ, dĩ nhiên không có bin pháp cứu anh, bn bè li thêm mm thêm mui bên cnh, nói năng lc ca anh khng định liên quan ti nhóm zombie…

Người “bn tt” kia ca anh. . . E rng hn còn đứng bên cười, ch mong thy đối phương không may! Cũng vì nhiu người ln l trước mt làm anh khó chu!

H ch cn biết anh không tt, h lin an tâm!

Lăng Thanh Vân va ăn cơm sáng mt bên cùng nói chuyn vi T Trit, vn anh cho rng T Trit s yêu cu anh đi đảo HN, không nghĩ ti T Trit ch đảm bo anh không làm hi người thường, sau đó lin đưa mt chiếc đin thoi cho anh: “Cp trên cm thy, bt c lúc nào có th liên h được vi anh là tt ri.”

“Nhưng không có đin mà?” Lăng Thanh Vân nhíu mày, khu An Toàn thành ph S có đin, nhưng nhng nơi khác thì sao?

“Ch cn anh để trên người sau đó mi ngày di động, nó s có đin”. T Trit cười nói, c sc lc đin thoi là có th np đin, điên thoi này đã được phát minh t rt sm, ging như Lăng Thanh Vân là người tiến hóa c tùy ý chy vài vòng phng chng có th khiến cái đin thoi này dùng ít nht hai ngày.

Nhìn Lăng Thanh Vân đối din cm lên đin thoi, T Trit không t giác s lên tóc mình. Tuy rng đảo HN t tp gn như tt c tng lãnh đạo cao cp ca nước Z, tuy nhng người lãnh đon nào còn cm thy bn thân là ch nhân ca đất nước, anh li biết nhng người này ch là vng tưởng mà thôi, ví như người lãnh đạo khu An Toàn thành ph S…

Cái người tên Uông Tun Siêu này, khng định không mun mt đám lãnh đạo chy chn ti đảo HN, ti ch huy?!

Gi đây các khu An Toàn, còn người nào s hoàn toàn chp hành mnh lnh bi đảo HN? Bn h như vương mt vùng đất phong thi c đại, ch biết xin tài nguyên t đảo HN.

“Tôi s mang theo nó.”

“Nghe nói khu An Toàn có mt s người coi anh là thn linh để bái ly?” T Trit li hi.

“Sao?” Lăng Thanh Vân căng thng, k thc anh rt thích tình hung lúc này, trước đây cho rng phi mt rt lâu mi to nên cc din như hin ti, nhưng sau thăng thp anh lin làm được…

“Dân chúng cn mt tr ct tinh thn, e là bên HN tình nguyên đóng gói anh thành mt v anh hùng, như khi trước tuyên truyn sc mnh ca người tiến hóa.” T Trit bên gii thích tình hung cho Lăng Thanh Vân.

Lăng Thanh Vân trm mc.

“Hn gp li.”

“Hn gp li.” Nhìn T Trit ri khi, Lăng Thanh Vân li vào trong xe, sau khi thông báo cho Địch Mn zombie cp 4 đã chết anh lin vào không gian.

Chó con đang mt mày chau ghé vào trên c, thy Lăng Thanh Vân, lp tc lin vui v.

Đêm qua thiếu chút na b đống tin tc ca mi làm cho mơ h, tôi phát hin còn có vic phi hi cho rõ ràng, vng bch quang trên mi người đại hiu cho màu sc linh hn h, như vy vì sao các màu sc li khác nhau? Xung quanh tôi là mt vng sương trng nng đặc, vì sao ta như tôi có th s dng chúng?” Ngày hôm nay khi anh giết xác sng, đột nhiên phát hin bn thân vào lúc đánh tr s mang theo mt tng sáng mng đánh đi, sau đó đầu zombie chém càng d.

“Màu trng là linh hn ca anh rt sch s, giết người chc chn s b khu tr rt nhiu công đức, phn ln linh hn người đều là màu xám, anh giết người s mt khong mười đim công đức, phi giết người có linh hn đen hoàn toàn, như vy dù anh có giết chc cũng được rt nhiu công đức.” Chó con lp tc nói.

“Màu linh hn ca Uông Tun Siêu là mt màu xám tro…” Chung quy cm thy Uông Tun Siêu là người làm vic xu, khi trước vì 1 phn tư liu mà khiến bao nhiêu người phi chu chết? Mà cho bi bây gi anh còn chưa thy đối phương công khai tư liu!

“Tuy rng hn ta không phi người tt, nhưng hắn ta là người lãnh đạo khu An Toàn, hn cũng che ch cho rt nhiu người. V phn sương trng trên người anh, k thc trước đây tôi đã tng nói, đó chính là lc tín ngưỡng! Người tu công đức không có pháp lc, nhưng có th vn dng lc tín ngưỡng! Trước đây quanh người anh có màn sương trng còn rt nht, có điu t sau khi anh thăng cp, thoáng cái đã biến dày đặc!” Chó con lp tc nói, nhng lc tín ngưỡng này là th tt! Đáng tiếc bây gi còn chưa th hoàn toàn s dng.

“Cm ơn, cui cùng tôi mun hi mt điu, Thành Thành, cu y có th khôi phc ký c ch?”

“Có th! Có điu tôi cũng không biết là lúc nào!” Chó con nhìn v phía Lăng Thanh Vân, nó có chút hiu biết do ngc công đức cung cp, có mt s hiu biết là do đọc li t trong đầu Lăng Thanh Vân, thế nhưng rt cuc nó không phi vn năng!

Hin ti chuyn nó mong ch nht chính là ln thăng cp kế tiếp ca Lăng Thanh Vân, đến lúc đó, bn thân cũng có th đi bên ngoài do chơi ri nh?

3 thoughts on “Mạt thế chi công đức vô lượng chương 57

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |