buồn~~~


<buồn>


( ̄ー ̄)

《 cô nam quả mèo: trẫm muốn ái phi 》 quyển 2 Lưu lại mạng mèo, không sợ không cá ăn!

Dịch: TTTHang

Chương 171

tác giả: Ma Nữ Ân Ân

chuyển ngữ: analinh


Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả.=.=

analinh91: người nắm bản quyền bản dịch >.<

Đề nghị không mang bản đi đâu hết.

(Ko thì analinh cạp chít =”=)

đúng như lời hứa hôm trước. Hôm nay đăng 2c.

Sao có thể thế, quý phi nương nương không phải giả sao? Sao lại mây mưa cùng hoàng thượng, hắn càng nghĩ càng quyết định nhìn tận mắt. Không thì sẽ thành mông tại cổ lý(ana: người bất minh chân tướng, bị người lừa bịp), nắm nhược điểm Tiểu Lộ Tử cũng được, hoàng thượng sẽ không chơi đoạn tụ chi phích chứ?
∴nguyệt ☆ tử ∴ lai●╭○╮∴analinh ☆ ∴
Giả như Tiểu Lộ Tử là nam nhân, một nam nhân tướng mạo tuấn mỹ. Hắn mê hoặc hoàng thượng, vậy không phải sẽ phiền phức rồi, nam nhân sao có thể mang thai chứ?

Nếu là nữ nhân… Tuyệt đối không có khả năng, Lưu công công giới thiệu người tới thì hoạn hay chưa hoạn, lão còn không biết sao? Nếu là chưa có hoạn, Lưu công công nào dám đưa tới Dưỡng Tâm điện chứ?
★☆linh◥◣ana◢◤linh☆★
Tiểu Thuận Tử cẩn thận mang tới một cây thang nhỏ, nhìn qua bốn bề vắng lặng liền bò lên, len lén mà trộm tiến về trước cửa sổ. Trong sa mạn thực có hai người, một cường tráng là hoàng thượng Nam Diệp, người dưới thân hoàng thượng… Thấy không rõ, chỉ nhìn thấy đôi chân ngọc chiếm giữ bên hông hoàng thượng.

Cặp đùi đẹp dài của giả nam nhân?∴nguyệt ☆ tử ∴ lai●╭○╮∴analinh ☆ ∴

Tiểu thái giám kia là nam hay nữ?
★☆linh◥◣ana◢◤linh☆★
Trong Dưỡng Tâm điện không còn ai khác, cho nên trên long tháp nhất định là tiểu thái giám kia.

Quá thần kỳ, lẽ nào tiểu thái giám biết biến thân sao? Do nam nhân biến thành nữ nhân?

Nam Diệp lúc này đang đi vào tình chiều, hiển nhiên sẽ không quan tâm âm hưởng xung quanh. Thanh âm mềm mại tràn ngập trong tai Nam Diệp, trong mắt chỉ có thiên kiều bá mị Triệu Lộ nhi.
★☆linh◥◣ana◢◤linh☆★
Tiểu Thuận Tử thấy miệng khô lưỡi khô. Nói thật là: làm thái giám thực sự là không động được, ngay cả đại sự của nam nhân cũng không làm được. Nhìn người khác mưa rền gió dữ, bản thân cũng chỉ có thể nhìn hình ảnh. Dù vậy thì hắn đã thấy mùi ngon. Dự định đổi tư thế để thấy mặt người trên giường, còn chưa nhìn thấy bên trong cửa sổ, một con đại công mèo đã nhảy tới, hắn thất kinh cứ thế mà rớt xuống phía dưới.
∴nguyệt ☆ tử ∴ lai●╭○╮∴analinh ☆ ∴
Cú rớt này đủ đau, nếu không phải Nam Diệp lúc này không có lòng quản việc khác thì nhất định sẽ bị phát hiện, hắn không dám kinh động hoàng thượng, lại đau đớn, cũng chỉ có thể cắn răng đứng thẳng không dám nhìn nữa.
★☆linh◥◣ana◢◤linh☆★
Có điều hắn xác định một chuyện thực, hoàng thượng đang mây mưa cùng một người chưa rõ mặt, người kia là lão đại thái giám…

Trước đây từng nghe nói: có quận chúa đoạn tụ chi phích, vị quận chúa đó tằng tịu với thái giám, thật nghĩ không ra, hoàng thượng Đại Thống cũng có ham mê như vậy.

Trách không được, vô luận tần phi nào câu dẫn ra sao cũng không làm nên chuyện gì? Vốn hoàng thượng có nhu cầu khác nha.
★☆linh◥◣ana◢◤linh☆★
Đây thật đúng là chuyện mới mẻ.∴nguyệt ☆ tử ∴ lai●╭○╮∴analinh ☆ ∴

Loại sự tình này nhìn cũng nhìn thôi, nhiều một chuyện không bằng ít đi một chuyện. Tiểu Thuận Tử len lén mang thang đi. Vì vậy ra kết luận, nghĩ lại còn rùng mình, trong lòng run sợ canh giữ ở cửa.

“Quý phi nương nương thực sự là được thiên sủng, hoàng thượng một mực sủng hạnh nàng. Phỏng chừng không lâu sau sẽ truyền ra tin vui, Đại Thống có người kế nghiệp.”

Tiểu Xuyên Tử hưng phấn nói.
★☆linh◥◣ana◢◤linh☆★
“Có thể sinh mới là lạ…” Tiểu Thuận Tử khinh thường nói, người khác không biết, hắn còn không biết sao?

Nam nhân lớn lên giống như nữ nhân nhưng vẫn là nam nhân.

Tiểu Xuyên Tử đương nhiên không rõ ý tứ Tiểu Thuận Tử, tức giận đứng ở một bên.
∴nguyệt ☆ tử ∴ lai●╭○╮∴analinh ☆ ∴
Từ khi Đại Thống có quý phi nương nương Triệu Lộ nhi, hoàng thượng ngoại trừ vào triều sớm thì vẫn luôn ở lại Dưỡng Tâm điện. Hoàng thái hậu rất vui mừng, thế nhưng cũng hiểu được cam lâm bất quân(ana: nắng hạn thế không phải quân vương = mưa móc không chia đều), đối với tần phi khác có phải không công bằng rồi không.

Đặc biệt là hoàng hậu, cả ngày ở trước mặt hoàng thái hậu mặt ủ mày chau, tuy rằng không đề cập tới nhưng vào lúc chuyện phiếm cùng hoàng thái hậu lại không yên lòng, bình thường thất thần.
★☆linh◥◣ana◢◤linh☆★
Tiểu Uyển càng thất thần hơn, phe phẩy quạt liền như đi vào cõi thần tiên. Hoàng thái hậu biết nàng tâm lý khó chịu, thế nhưng thời gian lâu cũng cảm thấy rất phiền.

Bởi vì Như phi bị đánh vào lãnh cung, hoàng hậu lại càng không dám ra lời oán giận, Tiểu Uyển cũng lòng mang sợ hãi.∴nguyệt ☆ tử ∴ lai●╭○╮∴analinh ☆ ∴

“Bên Dưỡng Tâm điện thế nào rồi? Nghe nói quý phi nương nương vẫn nhận sủng hạnh của hoàng thượng, sao còn chưa truyền ra tin vui. Tính thời gian, cũng hơn một tháng kể từ đại hôn rồi.” Hoàng thái hậu lớn tiếng hỏi.

Chén trà trong tay hoàng hậu thiếu chút nữa rơi trên mặt đất, nàng có vẻ thần sắc bối rối bất giác nhìn về phía Lưu công công, tâm lý trái lại mong muốn_không có tin tức gì cả. Hay nhất nữ nhân kia không thể sinh, được hoàng thượng sủng hạnh cũng vô ích.
★☆linh◥◣ana◢◤linh☆★
Lưu công công niềm nở tiến lại, mặt mang tiếu ý mà nói: “Cái này nô tài chưa nghe nói, có điều…”

“Vì sao ấp úng, có chuyện thì nói, ai gia thấy mà phiền!”∴nguyệt ☆ tử ∴ lai●╭○╮∴analinh ☆ ∴

“Nô tài nghe nói… Gần đây nữ nhi của Khoát Đông vương Diệp Thành… đã xuất giá…” Lưu công công âm hiểm nói.

Hoàng thái hậu vừa nghe lập tức tức giận, cẩu nô tài này, nói bậy cái gì đó?

“Ai gia không muốn nghe ngươi nói bậy, Khoát Đông vương Diệp Thành chỉ có một nữ nhi: Diệp Tư Tư. Thân đã là quý phi nương nương triều đại đương thời, còn cần ngươi nghe, không phải là gả cho hoàng thượng sao.”★☆linh◥◣ana◢◤linh☆★

Lưu công công chính là một lão hầu tinh(ana: hầu tinh là khỉ thành tinh), vì chứng thực nghi vấn bản thân đã tự mình kêu người tới phủ đệ Khoát Đông vương tìm hiểu, quả nhiên chiếm được tin tức. Nửa tháng trước, Khoát Đông vương lén lút gả nữ nhi cho một phú thương địa phương giàu có.
∴nguyệt ☆ tử ∴ lai●╭○╮∴analinh ☆ ∴
Sau khi tin tức tới, Lưu công công còn không chịu tin tưởng. Sau khi mật thám đưa ra bức họa Diệp Tư Tư, lão mới hiểu được, quý phi nương nương hiện nay và Diệp Tư Tư này căn bản là hai người khác nhau.
★☆linh◥◣ana◢◤linh☆★
Lẽ nào có người từ đó làm kế đánh tráo, lão tuy rằng không rõ Khoát Đông vương vì sao làm như vậy, thế nhưng chí ít biết: quý phi nương nương hiện nay là giả, e rằng chính là lão đại công công kia.

Ý nghĩ của Lưu công công không mưu mà hợp cùng Tiểu Thuận Tử: lẽ nào hoàng thượng có đoạn tụ chi phích?
★☆linh◥◣ana◢◤linh☆★
“Thái hậu, hãy để nô tài tường thuật lại tỉ mỉ cho người …”

Lưu công công thoáng nhìn qua hoàng hậu, ý tứ kia rất rõ ràng. Lời này không thể làm trò trước mặt hoàng hậu.∴nguyệt ☆ tử ∴ lai●╭○╮∴analinh ☆ ∴

Hoàng thái hậu khoát tay áo, ý bảo hoàng hậu đi ra ngoài.

Hoàng hậu nương nương đương nhiên cũng muốn biết xảy ra chuyện gì. Nàng ước gì quý phi nương nương kia có sơ suất lớn, hôm nay không nghe được, tâm lý hiển nhiên khó chịu.
★☆linh◥◣ana◢◤linh☆★
Thế nhưng hoàng thái hậu đã hạ lệnh rồi, nàng không thể không đi đi ra ngoài. Lão Lưu công công chết tiệt này, cũng dám nói sau lưng nàng, trong mắt không có lớn nhỏ gì cả. Nhất định nàng là hoàng hậu không được sủng, lão không đem hoàng hậu để vào mắt.
∴nguyệt ☆ tử ∴ lai●╭○╮∴analinh ☆ ∴
Hoàng hậu đi ra, hoàng thái hậu không nhịn được nhìn Lưu công công.

“Lần này nói đi, làm gì thần bí vậy?”

“Thái hậu, nô tài kêu người điều tra: quý phi nương nương hiện nay tại quả thực không phải Diệp Tư Tư, Diệp Tư Tư chân chính đã sớm ở trước đại tuyển tú nữ mang ra khỏi cung.”
★☆linh◥◣ana◢◤linh☆★
“Sao có thể, ngươi nói có người cố ý lừa bịp hoàng thượng.” Hoàng thái hậu tức giận, dùng sức vỗ bàn, nói bậy cũng không xem qua trường hợp, đây là đại sự Đại Thống, há lại thành trò đùa.

“Đây là thiên chân vạn xác.”

Lưu công công xuất ra một bức hoạ cuộn tròn đưa cho hoàng thái hậu nói: “Thái hậu, nữ nhân trên tranh này mới là Diệp Tư Tư.”
★☆linh◥◣ana◢◤linh☆★
Hoàng thái hậu nghi hoặc mở bức hoạ cuộn tròn, không khỏi thất kinh. Người trên bức tranh, tuy có tư sắc lại không bì kịp ba phần quý phi nương nương hiện nay. Hơn nữa chính yếu là người trên bức tranh lớn lên rất giống Khoát Đông vương, không phải nữ nhi Khoát Đông vương thì còn có thể là ai?
∴nguyệt ☆ tử ∴ lai●╭○╮∴analinh ☆ ∴
“Nếu như quý phi nương nương không phải Diệp Tư Tư thì là ai?”

Hoàng thái hậu cầm bức hoạ cuộn tròn ném ra ngoài, bà không muốn tin tưởng đây tất cả đều là sự thật. Nếu thật vậy đại thống chẳng phải trở thành trò cười lớn nhất.

“Hoàng thái hậu, nô tài nói người đừng tức giận. Theo nô tài biết, quý phi nương nương hiện nay… là…là thái giám…”
★☆linh◥◣ana◢◤linh☆★
Lời này vừa nói ra, như sét oánh đỉnh. Hoàng thái hậu cảm thấy trước mắt tối sầm, thân thể lung lay, nếu không phải cung nữ đúng lúc đỡ lấy, chắc chắn đã ngã xuống đất.∴nguyệt ☆ tử ∴ lai●╭○╮∴analinh ☆ ∴

7 thoughts on “buồn~~~

  1. thank
    eo, dem hom ngu chang duoc, mo mam lai xem duoc em meo 😀 (ko hiu vi sao cai mail cua menh ko bao bai nay nhi??? aiz, co le nguoi cui bap nen mail cung thanh cui mia rui TT^TT)
    oa, sao nang lai co y nghi da man the, huc, ta hem thich truyen nguoc, lam ram cau nguyen….
    ak, g9 nang lun, neu nang cung mat ngu nhu pan 😀

    Thích

    • ha ha
      ta còn tưởng nàng đọc rùi cơ.
      ta bảo ẻ có ẩn thân thuật thì có phải ngược mấy đâu. Chỉ tránh đi mấy ng có lòng dạ xấu xa… tránh luôn cả ND … có lẽ ta dang hướng tới ngược thiệt =))

      Thích

Emo : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰☆╮◥◣◢◤╭☆╯| ★☆◥◣◢◤☆★ | ╭の╮ | ┯┷┯┷ | ()~*~() | {~._.~} | ╰⊙═⊙╯| ⌒╮ ¤ Oooo° | ╭⌒╮','╭ ⌒╮ ╱ ╱╱ ╱╱ ☆ | ',' ',' ',' ','☆  ╱★ ╱╱ ╱╱ |  ︶︶ oО╚╩╝╚╩╝Οo | ︵︵︵○←Iしovのyou→○︵︵︵ | ∴ ☆ ∴ ●╭○╮∴ ☆ ∴| ┃ (-●●-) ┃ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) |